Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
832 kết quả phù hợp
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Vợ mất sau khi sinh được 2 tháng, thương con nhỏ sinh non, thiệt thòi vì không còn mẹ, người cha lặn lội đi khắp nơi xin sữa về nuôi con.
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.
Người đẹp "Sở Kiều truyện" đã sinh con gần 2 tuần. Hôm 23/10, tài tử Trịnh Khải thông báo tin vui cho người hâm mộ.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Người dùng cần lưu ý một số nguyên tắc để hấp thụ được các dưỡng chất từ sữa.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ vừa ra mắt công thức FDI, áp dụng vào các sản phẩm sữa giúp trẻ có nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.
Bạn muốn xây dựng một công ty hay leo lên nấc thang mới trong sự nghiệp, những cuốn sách sau giúp truyền cảm hứng mạnh mẽ từ những người đã thay đổi thế giới.
Lô ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc nặng 4 kg được nhóm nghi phạm giấu trong các vỏ hộp sữa bột để vận chuyển từ Đức về Việt Nam.
Đánh vào tâm lý chuộng sữa ngoại, nhiều người đã tìm đủ cách nhập lậu để bán kiếm lời, thậm chí cả loại đã gần hết hạn sử dụng.
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp. Họ hiện có cuộc sống sung túc với xe sang, nhà đẹp.