Đại công trường sửa cầu Thăng Long
Trong lần đại tu thứ ba, cầu Thăng Long (Hà Nội) được bóc sạch lớp bê tông hiện hữu để phủ lại bề mặt bằng công nghệ mới. Tổng kinh phí sửa chữa lên tới 270 tỷ đồng.
32 kết quả phù hợp
Trong lần đại tu thứ ba, cầu Thăng Long (Hà Nội) được bóc sạch lớp bê tông hiện hữu để phủ lại bề mặt bằng công nghệ mới. Tổng kinh phí sửa chữa lên tới 270 tỷ đồng.
Để sửa chữa mặt cầu Thăng Long, ôtô bị cấm lưu thông qua đây từ 8/8 đến cuối năm.
Sở GTVT Hà Nội dự kiến cấm toàn bộ phương tiện đi lên tầng 2 cầu Thăng Long từ ngày 6/8 để triển khai dự án đại tu mặt cầu.
Mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) xuống cấp trầm trọng với hàng loạt ổ voi, ổ gà. Cánh tài xế mong muốn cầu sớm được sửa chữa để việc đi lại được thuận lợi.
Cầu Thăng Long dự kiến được đóng cửa để sửa chữa từ tháng 7 đến cuối năm. Phương tiện phải chuyển hướng lưu thông qua cầu Nhật Tân (Hà Nội).
Với hư hỏng mặt cầu Thăng Long, doanh nghiệp đề xuất sử dụng lớp phủ phòng nước phổ biến tại Mỹ với tuổi thọ trên 50 năm.
Cầu Thăng Long sẽ được hàn các bu lông treo trên mặt sắt và đổ bê tông sợi lên bề mặt để khắc phục triệt để các hư hỏng. Dự kiến tổng mức đầu tư từ 180 đến 200 tỷ đồng.
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
Dù đã tốn hàng trăm tỷ sửa chữa, bề mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) thời gian gần đây xuất hiện trở lại nhiều "ổ voi", gây mất an toàn nghiêm trọng cho phương tiện.
UBND Hà Nội vừa đồng ý để Sở GTVT thực hiện việc xén dải phân cách, mở rộng lòng đường, giảm ùn tắc giao thông kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố.
Tại cuộc họp bàn phương án sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) ngày 6/9, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu công trình sau khi tu sửa phải đảm bảo độ bền.
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa ký ban hành Văn bản số 4625 /BGTVT-KHĐT bác đề xuất phương án chi hơn 300 tỷ đồng để đầu tư, sửa chữa mặt cầu Thăng Long của Tổng cục Đường bộ.