Thông xe cầu Thăng Long sau 150 ngày sửa chữa
Cầu Thăng Long sẽ kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 3, tạo thành trục giao thông xuyên suốt giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài.
37 kết quả phù hợp
Cầu Thăng Long sẽ kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 3, tạo thành trục giao thông xuyên suốt giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài.
Sau 5 tháng sửa chữa, cầu Thăng Long đã sẵn sàng khai thác trở lại từ ngày mai, 7/1.
Mặt cầu Thăng Long đã hoàn tất sửa chữa, sẵn sàng phục vụ người dân từ sáng 7/1.
Hai khe co giãn của cầu Phú Mỹ được đề xuất thay mới bằng thiết bị từ châu Âu để đảm bảo an toàn đi lại. Chi phí là hơn 21 tỷ đồng.
Khe co giãn trên cầu dây văng lớn nhất TP.HCM bị hư hỏng 2 tháng nay nhưng chưa được sửa chữa. UBND TP yêu cầu chủ đầu tư khắc phục gấp theo hợp đồng BOT đã ký kết.
Đường băng sân bay Nội Bài cần đại tu tổng thể sau khi phương pháp sửa chữa theo kiểu chắp vá không còn phát huy tác dụng.
Đơn vị sửa chữa khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy hoàn trả tạm mặt cầu bằng các gờ sắt nhô cao khiến nhiều phương tiện phải phanh gấp khi đi qua đây.
Điều khiển xe máy vào nội thành, người đàn ông tử nạn trên cầu Vĩnh Tuy. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân sự việc.
Sở GTVT Hà Nội triển khai dự án sửa chữa khe co giãn, mặt cầu và xử lý lún cầu Vĩnh Tuy trong 2 tháng. Việc thi công triển khai từ 22h tối đến 5h sáng hôm sau.
Một nửa mặt cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) được rào chắn để phục vụ thi công sửa chữa, nửa còn lại được bố trí phân luồng để bảo đảm an toàn giao thông cho các phương tiện.
Nút giao Nguyễn Văn Cừ - Chương Dương (Hà Nội) "đều đặn" ngày nào cũng tắc dài cả cây số. Với những người thường xuyên di chuyển qua đây, họ đã quá quen với tình trạng này.
Hàng nghìn phương tiện dồn ứ trên cầu Trần Phú, người tham gia giao thông phải chạy lên vỉa hè để "thoát thân" trong ngày đầu cấm lưu thông qua cầu Xóm Bóng.
UBND Hà Nội vừa đồng ý để Sở GTVT thực hiện việc xén dải phân cách, mở rộng lòng đường, giảm ùn tắc giao thông kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu nhà đầu tư BOT Tiền Giang khẩn trương khắc phục hư hỏng trên mặt đường và khe co giãn trên quốc lộ 1, đoạn qua thị xã Cai Lậy.
Sau gần 5 năm đi vào sử dụng, đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội) xuất hiện nhiều điểm lún, gồ ghề gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Tổng cục Đường bộ đề nghị Sở GTVT Hà Nội điều chỉnh tốc độ tối đa trên đường vành đai 3 trên cao từ 90 xuống 80 km/h vì một số vị trí mặt đường bị lún.
Đang lưu thông với vận tốc lớn trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, bánh sau chiếc BMW bị gờ thép của khe co giãn trên đường đâm bể lốp, gãy mâm.