Hy vọng từ 'siêu nhà máy sữa'
Với quyết định đầu tư xây dựng siêu nhà máy sữa Việt Nam tại tỉnh Bình Dương, Vinamilk đang đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho ngành sữa Việt Nam, mở nhiều hướng đi mới cho người nông dân.
314 kết quả phù hợp
Với quyết định đầu tư xây dựng siêu nhà máy sữa Việt Nam tại tỉnh Bình Dương, Vinamilk đang đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho ngành sữa Việt Nam, mở nhiều hướng đi mới cho người nông dân.
Công nghệ tiệt trùng và công nghệ thanh trùng là hai công nghệ chế biến sữa phổ biến nhất hiện nay. Điểm chung cơ bản của các sản phẩm áp dụng hai công nghệ này là hoàn toàn không có chất bảo quản.
JTM Service đang nghiên cứu một loại máy giặt có thể khởi động theo tiếng chó sủa để giúp cuộc sống của những người thiểu năng trở nên dễ dàng hơn.
Trên 70% sữa nước ở Việt Nam là sữa pha lại, nhưng nghịch lý là chúng còn đắt hơn cả sữa tươi sạch.
Phát hiện má tôi có bạn trai mới, bà ngoại tôi đã rất tức tối. Bà cho rằng, ba tôi là loại đàn ông không ra gì mới theo nghề “xướng ca vô loài”. Đã theo nghề “sướng ca vô loài” lại không nổi tiếng...
Sưa tặc đã lợi dụng đêm mưa bão và cưa trộm một cành của cây sưa 400 năm tuổi thuộc khuôn viên di tích quốc gia của đình Đông Cốc, Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh.
Sản phẩm mang nhãn hiệu Twin Cows bắt đầu được bán tại thị trường trong nước từ tháng 11.
Nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị Chính phủ bán Vinamilk, tập đoàn Cao su… để lấy tiền chi tiêu ngân sách, giảm gánh nặng nợ vay.
“Sống thử” với bạn trai, lỡ bụng mang dạ chửa, nhiều bạn không dám thú nhận với gia đình, một mình vượt cạn để rồi trở thành những “bà mẹ sinh viên” bất đắc dĩ.
Với lão Nguyễn Nãi - năm nay chỉ mới bước qua ngưỡng tuổi 86 nhưng xem ra ông vẫn còn khỏe mạnh như thanh niên tuổi đôi mươi.
Giám đốc đối ngoại của Abbott Việt Nam khẳng định không có chuyện doanh nghiệp này nhập khẩu với giá thấp rồi đẩy giá bán ra lên 5-6 lần. Các sản phẩm Abbott do 3A phân phối chỉ lãi hơn 10.000...
Nhiều hãng sữa mới tranh thủ sự cố sữa ngoại nhiễm khuẩn đang tìm cách chen chân gia nhập vào thị trường sữa Việt.
Cú sốc sữa bột cho trẻ nhiễm khuẩn cùng với bản chất giá sữa "vô cảm" tăng vô tội vạ, khiến niềm tin vào những lời đường mật của các hãng sữa gần như chẳng còn giá trị với người tiêu dùng.
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Các sản phẩm sữa Karicare nhiễm khuẩn đang được bày bán trên phố Nguyễn Sơn, Gia lâm, Hà Nội (phố chuyên bán đồ xách tay), và hầu hết đều là sữa chưa được cấp phép.
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.
“Có lẽ thế hệ sau sẽ không biết nhiều về Mai Kiều Liên nhưng họ sẽ biết về Vinamilk. Bởi Vinamilk sẽ luôn phát triển cùng VN”, là chia sẻ của CEO công ty sữa số 1 Việt Nam.
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Nhiều loại sữa cả nội lẫn ngoại, như Gain Plus, Dutch Lady, Nan, TH Milk, Mộc Châu Milk... bán tại một số điểm bình ổn giá ở Hà Nội vẫn "tranh thủ" bán đắt hơn so với giá trên thị trường.