Nhà máy sữa triệu đô của NutiFood tại Thụy Điển đi vào vận hành
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
593 kết quả phù hợp
Nhà máy sữa triệu đô của NutiFood tại Thụy Điển đi vào vận hành
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Chuyện hãng sữa Việt chinh phục thành công tấm 'visa' vào Mỹ
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Vinamilk đầu tư 500 triệu USD xây 'resort' bò sữa organic tại Lào
Tổ hợp "resort" bò sữa organic với số vốn lên tới 500 triệu USD của Vinamilk ở tỉnh Xiengkhouang, Lào phục vụ mục tiêu hình thành vùng nguyên liệu sữa tươi organic chuẩn quốc tế.
NutiFood tặng nhà cho gia đình bé gái nghèo bị suy dinh dưỡng ở Cà Mau
Hãng sữa Việt hy vọng với căn nhà riêng, gia đình bé Phấn sẽ ổn định về kinh tế và có điều kiện sống tốt hơn.
Mỗi người Việt ăn 3 kg thịt bò, uống 20 lít sữa/năm
Mỗi người Việt ăn 3 kg thịt bò, uống 20 lít sữa/năm. Tuy nhiên, so với thế giới thì hiện sản lượng tiêu thụ sữa và thịt đỏ của Việt Nam còn rất thấp.
Sữa Việt được phép xuất khẩu đến thị trường 10.6 tỷ USD của Trung Quốc
Sau 10 năm đàm phán, sữa Việt Nam đã có thể xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Đây là thị trường rộng lớn với 1,4 tỷ dân, mỗi năm chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sữa.
CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
VitaDairy vào 'Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019'
Vượt qua những thương hiệu lớn và đạt tiêu chí khắt khe của BTC, VitaDairy vào “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN”, mang đến niềm vinh dự của ngành sữa Việt nói chung.
Thasco phân phối độc quyền hàng chính hãng Brauer tại Việt Nam
Brauer là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ em Australia suốt 90 năm qua, được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Vinamilk dự thu tối thiểu 2,4 tỷ USD trong năm 2019
Với mức doanh thu tối thiểu 56.000 tỷ đồng trong năm nay, tăng 6,4% so với năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Vinamilk cũng được kế hoạch không dưới 11.200 tỷ đồng.
Thương hiệu trà sữa Ntea Drink khai trương chi nhánh mới
Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.
Không đạt thỏa thuận Mỹ - Triều, chứng khoán châu Á giảm mạnh
Hàng loạt chỉ số chứng khoán chính của thị trường châu Á đã giảm mạnh sau khi thông tin hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều không đạt bất kỳ thỏa thuận nào giữa hai nhà lãnh đạo.
3 việc ý nghĩa nên làm vào mùa Giáng sinh
Ngày lễ Giáng sinh sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng làm nên những món quà nhỏ xinh đầy kỷ niệm.
Quỹ ngoại 1,47 tỷ USD 'gạch tên' Vinamilk khỏi top 10 khoản đầu tư
Thời gian trước đó, tỷ trọng cổ phiếu VNM trong danh mục của quỹ ngoại này liên tục đi xuống và chính thức “văng” khỏi top 10 vào giữa tháng 12 vừa qua.
CEO VPMilk và hành trình không bỏ cuộc với bóng đá Việt
Ngay cả khi đánh mất niềm tin sau thất bại ở SEA Games 2017, VPMilk vẫn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Để hôm nay, cả dân tộc chào đón một trang sử mới của bóng đá Việt.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng hộp sữa in tên mình
Không chỉ có các địa danh nổi tiếng, những vật dụng “cộp mác” cá nhân như hộp sữa giấy in tên mình cũng được các bạn trẻ ráo riết săn lùng để check-in.
TocoToco giới thiệu trà sữa dâu tằm mừng sinh nhật 5 tuổi
Vị trà sữa mulberry cream cheese với chút béo ngậy đặc trưng của macchiato kết hợp cùng vị chua ngọt từ trái dâu tằm Đà Lạt hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.
Vinamilk giờ ra sao trong mắt quỹ ngoại?
Vẫn nằm trong danh mục của nhiều quỹ ngoại nhưng từ cuối năm 2017 đến nay, VNM dường như chỉ còn là cuộc đua gom cổ phần của 2 đại gia ngoại người Thái Lan và Scotland.
Hành trình 5 năm vươn xa biển lớn của thương hiệu trà sữa Việt
Qua 5 năm phát triển bền vững, TocoToco dần khẳng định chất lượng trên con đường nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.