Nữ sinh yêu hội họa nhận học bổng 6 tỷ từ đại học Mỹ
Không chỉ xinh xắn, nữ sinh này còn học giỏi, giành được suất học bổng trị giá 6,3 tỷ đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
572 kết quả phù hợp
Nữ sinh yêu hội họa nhận học bổng 6 tỷ từ đại học Mỹ
Không chỉ xinh xắn, nữ sinh này còn học giỏi, giành được suất học bổng trị giá 6,3 tỷ đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Khách xếp hàng đến 2h sáng để mua 'trà đợi' ở TP.HCM
Quán trà đào dầm trên vỉa hè quận 5, TP.HCM tuy không biển hiệu, không menu vẫn đông khách cho đến tận nửa đêm.
Khát vọng tạo ra sữa chuẩn hữu cơ từ bò Việt của tập đoàn TH
Thay vì nhập khẩu bò organic (hữu cơ) từ nước ngoài, TH chọn cách chuyển đổi bò sữa trong chính trang trại của mình để có dòng sữa tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu.
'Nutifood Sweden sáng tạo vì giải pháp dinh dưỡng phù hợp người Việt'
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
Sữa Mộc Châu tham vọng doanh thu lần đầu vượt 3.000 tỷ đồng
Lãnh đạo Sữa Mộc Châu kỳ vọng doanh thu thuần năm 2021 sẽ lần đầu vượt 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 8% so với năm trước và lợi nhuận sau thuế cũng tăng hai chữ số, lên gần 320 tỷ đồng.
GTNFoods muốn sáp nhập vào Vilico
Tài liệu họp cổ đông thường niên của GTNFoods mới công bố đã thông tin chi tiết kế hoạch sáp nhập vào Vilico và hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán của doanh nghiệp này.
'Nhà tiên tri’ ứng dụng công nghệ 4.0 vào nông nghiệp
10 năm trước, khi chăn nuôi bò sữa ở Việt Nam còn manh mún thì bà Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn TH - đã nhập khẩu đồng bộ chuỗi chăn nuôi và chế biến sữa 4.0.
33 điểm phong tỏa liên quan ca mắc Covid-19 tại TP.HCM
Từ ngày 8-9/2, số điểm phong tỏa do dịch Covid-19 tại TP.HCM đã tăng từ 18 lên 33 điểm, rải khắp 10 quận, huyện và TP Thủ Đức.
Kido và Vinamilk lập liên doanh nước giải khát 400 tỷ đồng
Trong khi Kido là doanh nghiệp chiếm thị phần tiêu thụ kem lớn nhất trong nước, Vinamilk cũng là doanh nghiệp số một trong thị trường sữa nước Việt Nam.
Vinamilk lần đầu đạt lãi ròng trên 11.000 tỷ đồng
Nhờ việc hợp nhất báo cáo tài chính với GTNFoods, Vinamilk - hãng sữa lớn nhất Việt Nam - có năm tài chính đầu tiêu ghi nhận lợi nhuận ròng cao kỷ lục và vượt 11.000 tỷ đồng.
Bài toán dinh dưỡng của người Việt - tốt chưa chắc phù hợp
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Mô hình kinh doanh sáng tạo của hãng sữa 150 năm tuổi
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Tỷ phú Thái Lan sắp nhận hơn 400 tỷ đồng từ Vinamilk
Vinamilk chuẩn bị chi gần 2.100 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức tiền mặt cho cổ đông.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Hơn 46.300 trẻ Vĩnh Long thụ hưởng sữa học đường năm học 2020-2021
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa phối hợp tổ chức ngày hội “Sữa học đường” tại tỉnh Vĩnh Long, với sự tham gia của hơn 500 thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh.
NutiFood ra mắt cháo tươi Dr. Cháo, thêm giải pháp cho mẹ bận rộn
Ngoài sữa mẹ, trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm cần được bổ sung chất dinh dưỡng từ các nguồn thức ăn khác, trong đó có cháo.
Hành trình 9 năm 'vẽ màu tương lai' của một triệu cây xanh
Suốt 9 năm qua, gần một triệu cây xanh đã được gieo trồng khắp Việt Nam, giúp chống biến đổi khí hậu, gia tăng kinh tế và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho người dân.
Qua cửa kiểm duyệt nghiêm ngặt, sản phẩm NutiFood lên kệ Walmart
Để sở hữu tấm vé thông hành vào hệ thống siêu thị đa quốc gia Walmart, doanh nghiệp phải đảm bảo hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe của “gã khổng lồ” ngành bán lẻ.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.