Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
614 kết quả phù hợp
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vinamilk tăng mạnh 16% lên 3.106 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam ghi nhận mức lãi ròng gần 9.000 tỷ.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.
Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Coteccons, vừa có đơn từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT Vinamilk. Ông tham gia ban lãnh đạo Vinamilk từ tháng 4/2017.
Nhờ liên tục đầu tư mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ 4.0, hệ thống trang trại bò sữa trong và ngoài nước của Vinamilk đạt mức tăng trưởng cao.
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
"Với EVFTA, người chăn nuôi sẽ phải hy sinh lợi ích cho các công nhân dệt may, da giày", bà Phạm Châu Giang - Phó Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) nhận định.
Vinamilk tăng vốn đầu tư tại Công ty Lao-Jargo thêm 41 triệu USD. Đây là liên doanh phát triển trang trại chăn nuôi, trồng trọt các sản phẩm hữu cơ tại Lào của Vinamilk.
Việt Nam xuất khẩu gần 4 triệu tấn gạo trong 7 tháng đầu năm, đạt giá trị 2 tỷ USD, đứng thứ 2 thế giới.
Vinamilk chuẩn bị chi gần 3.500 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức năm 2020 đợt đầu tiên. Song song đó, công ty sẽ phát hành tối đa 348 triệu cổ phiếu mới nhằm tăng vốn điều lệ.
Hàng nghìn chai thức uống dinh dưỡng NutiFood gửi đến chiến sĩ biên phòng, người dân khu vực biên giới đất liền Tây Ninh nhằm hỗ trợ công tác phòng chống, ngăn Covid-19 lây lan.
Vinamilk cùng công ty con GTNFoods sẽ chi 1.176 tỷ đồng để mua vào cổ phần phát hành mới của Mộc Châu Milk, bổ sung nguồn vốn giúp thương hiệu này đầu tư nhiều dự án mới.
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Các yếu tố như sữa đậu nành hạt "made in Vietnam" đạt chuẩn quốc tế, bắt kịp nhu cầu ở Hàn quốc, xây dựng hình ảnh hiệu quả… là cơ sở để Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sản phẩm này.
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU).
Đại hội cổ đông thường niên sắp tới của Vinamilk dự kiến thông qua kế hoạch chi cổ tức bằng tiền mặt với mức 1.500 đồng/cổ phiếu, tổng số tiền chi trả là 2.612 tỷ đồng.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.