NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
74 kết quả phù hợp
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Dự kiến trong tháng 12, dự án sẽ đi vào hoạt động để cung ứng sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic cho thị trường châu Âu và châu Á.
Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức “Ngày sữa thế giới 2018” với mục tiêu vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.
Đại diện NutiFood vừa tham gia chia sẻ và thảo luận về hành trình xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính.
Ngành sữa đặc trị vốn là thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia. Nhưng cục diện thị trường dần thay đổi khi NutiFood vươn lên, xuất khẩu sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn sang Mỹ.
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Đây là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biến ăn, dự kiến thời gian đầu, sản phẩm sẽ bán tại khoảng 300 siêu thị thuộc hệ thống phân phối của đơn vị nhập khẩu ở bang Califonia.
Dòng sữa bột pha sẵn tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng đã khắc phục hạn chế của sữa bột công thức, đồng thời tạo ra sức đẩy cho thị trường sữa trong nước.
Sản phẩm được làm ra từ chính các công trình nghiên cứu của mình, giải quyết đúng nhu cầu thị trường và phát triển “bám chắc” giá trị cốt lõi.
Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành.
Những người sáng lập NutiFood nói rằng "sữa đã chọn họ" và để họ gắn bó một cách tự nhiên bằng trách nhiệm với cộng đồng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ gần 20 năm trước.
"Nếu có mơ ước và muốn biến nó thành hiện thực, bạn phải kỷ luật bản thân để có hành động đúng cho từng thời điểm, từng ngày" - CEO NutiFood Trần Thị Lệ tâm sự.
Với chủ đề chia sẻ giảm 20kg sau 3 tháng, cô gái xấu xí hóa hot girl quê An Giang đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.