'Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều là cơ hội vàng cho du lịch Việt Nam'
Theo TS Lương Hoài Nam, Việt Nam cần phải để những hình ảnh đẹp nhất lọt vào ống kính báo giới nước ngoài trong thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội.
464 kết quả phù hợp
Theo TS Lương Hoài Nam, Việt Nam cần phải để những hình ảnh đẹp nhất lọt vào ống kính báo giới nước ngoài trong thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội.
Hàng không được xem là động lực quan trọng, thúc đẩy tăng trưởng du lịch vùng duyên hải miền Trung - Tây Nguyên và góp phần tạo nên những con số ấn tượng.
Nhiều trường mở những ngành học “hot” phù hợp nhu cầu nhân lực trong thời kỳ mới, đồng thời thu hút thí sinh.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group Đặng Minh Trường cho rằng để thu hút tư nhân đầu tư các công trình hạ tầng, quan trọng nhất là Nhà nước phải có cơ chế rõ ràng, ổn định lâu dài.
Nhờ sự phát triển tỷ lệ thuận với ngành du lịch, những năm gần đây, Cam Ranh (Khánh Hòa) trở thành điểm đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản.
Tối 16/1, lễ khai mạc diễn đàn du lịch ASEAN 2019 diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh) với sự tham gia của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng 2.000 đại biểu đến từ các nước trên thế giới.
Hàng nghìn người đội mưa đổ về Quảng trường 2/4 (Nha Trang) theo dõi sự kiện công bố năm Du lịch Quốc gia và bắn pháo hoa chào đón năm 2019.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận vai trò của UBND Quảng Ninh và Sun Group trong việc xây dựng sân bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam.
Quảng bá du lịch thiếu đồng bộ, chính sách miễn thị thực thiếu thân thiện và sự thương mại hóa chóng mặt phần nào cản trở du khách quay trở lại Việt Nam.
Sáng 19/12, vị khách quốc tế thứ 15 triệu đã đặt chân xuống Cảng tàu quốc tế Hạ Long trong sự đón tiếp nồng nhiệt của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.
Ngày 19/12, du khách quốc tế thứ 15 triệu đến Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của ngành du lịch trong năm 2018.
Mỗi năm, Singapore đón thêm khoảng 1 triệu lượt du khách, Nam Australia chi hơn 80 triệu USD quảng bá du lịch... Các quốc gia này có những cách thức quảng bá du lịch độc đáo.
Chuyến tàu mang tên Celebrity Millennium, xuất phát từ Hong Kong, đưa hơn 2.000 hành khách và gần 1.000 thủy thủ đoàn thuộc nhiều quốc tịch tham quan vịnh Hạ Long và Quảng Ninh.
Lượng khách giảm sút buộc nhiều khách sạn ở thành phố Chiang Mai phải tìm chủ mới trong lúc ngành du lịch Thái Lan chật vật giảm sự phụ thuộc vào du khách Trung Quốc.
Phép màu đã không đến với sân vận động King Power. Leicester City vĩnh viễn mất đi vị chủ tịch tận hiến, người đã đưa CLB vươn tới đỉnh vinh quang.
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Công (TTC Hospitality) cùng 4 đơn vị trực thuộc đã được vinh danh tại lễ trao giải “The Guide Awards 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Người mê tốc độ sẽ có trải nghiệm trong mơ khi tận mắt chứng kiến những "quái thú" của Mercedes và Ferrari. Tuy nhiên, nhiều quốc gia đã rút khỏi việc đăng cai chặng đua xe F1.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng cả nước đang thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” là vừa thúc đẩy tăng trưởng GDP, vừa bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân.
Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại Việt Nam là đối tượng được Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hướng tới trong chiến dịch khai thác các thị trường tiềm năng.
Trong quá trình quảng bá hình ảnh cũng như các sản phẩm du lịch, nhiều thành phố trên thế giới lựa chọn việc kết nghĩa với nhau để cùng phát triển.