Các công ty Mỹ phải minh bạch thông tin nhân viên nhiễm Covid-19
Tại Mỹ, một số công ty lớn - bao gồm Uber, Walmart hay Starbucks - xác nhận việc có ít nhất một nhân viên nhiễm virus corona chủng mới, khiến khách hàng lo ngại.
15 kết quả phù hợp
Tại Mỹ, một số công ty lớn - bao gồm Uber, Walmart hay Starbucks - xác nhận việc có ít nhất một nhân viên nhiễm virus corona chủng mới, khiến khách hàng lo ngại.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Nhiều tài xế thấy giận và buồn đến rớm nước mắt khi Uber ra đi lúc nửa đêm mà không một lời sẻ chia tình cảm cùng họ.
Điều có thể thấy rõ trước mắt là hành khách đi xe nhiều khả năng sẽ không còn được hưởng những đợt siêu khuyến mại như trước đây.
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Nữ hành khách bị tài xế Uber đánh chấn thương nói không cần người gây ra việc bồi thường. Chị muốn Uber phải nhận trách nhiệm và chính thức xin lỗi.
Trong khi khách hàng phản ánh việc “mập mờ” trong giá cước của Uber, đặc biệt với chặng ra sân bay Nội Bài thì Grab lại bị phàn nàn về bất tiện trong việc hủy chuyến, đổi điểm đến.
Ở cái thành phố này, dường như có những điều là lẽ thường và sẵn có. Nhìn đâu cũng có, ở bất kỳ xó xỉnh nào, dù hoa lệ hay nhếch nhác, cứ đảo mắt là thấy.
Tại nhiều bến xe, để có lòng tin ban đầu của khách, tài xế xe ôm truyền thống mua lại đồng phục của đồng nghiệp chạy Grab trong khi không cần ứng dụng và vẫn tự thỏa thuận giá.
Tìm cách theo dõi những chiếc iPhone sau khi người dùng gỡ bỏ ứng dụng đã khiến Uber phải hứng chịu cơn giận lôi đình từ CEO Tim Cook cùng lời đe dọa xóa Uber khỏi App Store.
Nhờ sở hữu vẻ ngoài thanh tú, gợi cảm, Joyce Tadeo hiện nổi tiếng trên mạng và được mệnh danh là nữ tài xế Uber xinh đẹp nhất thủ đô Manila, Philippines.
Thừa nhận có chuyện tài xế gian lận, mắng khách hàng nhưng đại diện Uber tại Việt Nam cho rằng con số này là rất ít và đơn vị đã có chế tài xử lý nghiêm.
Rene Freidman đã mô tả Uber như một "kẻ tàn ác nhất, công ty vô đạo đức nhất từ trước đến nay" trong nỗi đau từ sự tuyệt vọng của ngành taxi truyền thống.
Xe của Uber và GrabTaxi có giá rẻ hơn taxi thông thường 30%-50% nhờ sử dụng triệt để công nghệ trong hoạt động quản lý và vận hành dịch vụ.
Tại mỗi thành phố, Uber chỉ thuê 3 nhân viên để điều hành mọi hoạt động tại đó từ hợp tác, quản lý lái xe cho tới phục vụ khách hàng.