Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
109 kết quả phù hợp
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Ngày hội “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” là lời nhắc nhở mỗi người về việc giữ an toàn cho chính mình mỗi khi ra đường, nhất là với tài xế công nghệ.
Nhằm hỗ trợ người dân và địa phương khắc phục hậu quả của vụ cháy rừng, Be Group đã kêu gọi sự ủng hộ từ CBCNV và tài xế “be”, với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng.
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Động cơ được đặt phía sau giúp phân bổ đều khối lượng xe đồng thời cho khả năng tăng tốc tốt hơn.
Sự việc xảy ra vào ngày 6/5 tại cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long. Nam tài xế bẻ lái chỉ bằng một tay khiến cả người và xe ngã nhào xuống đường.
Cuối tuần qua, hàng chục đối tác của Be tập trung tại văn phòng của hãng đối thoại về việc bị hãng cắt hoặc giảm tiền thưởng. Be cho biết phần lớn họ tạo cuốc xe ảo gian lận.
Ưu tiên tạo điều kiện cho đối tác tài xế hành nghề, địa điểm đăng ký thuận lợi và chế độ thưởng hấp dẫn cho người mới đăng ký khiến ứng dụng gọi xe Be ngày càng được quan tâm.
Một bé trai 6 tuổi ở Nghệ An trên đường đi học về chạy băng qua đường va trúng xe buýt, ngã xuống đường, may mắn thoát chết trước bánh xe.
Mức tăng trưởng ấn tượng ở Hà Nội và TP.HCM giúp Be tự tin mở rộng thị phần ra toàn quốc. Dự kiến hết năm nay, ứng dụng này sẽ có mặt trên 22 tỉnh thành tại Việt Nam.
Chiếc xe tập lái lấn sang làn đường bên cạnh, suýt đối đầu trực diện với xe tải đi ngược chiều, may mắn tài xế bẻ lái kịp thời, tránh tai nạn thảm khốc.
Chiếc xe máy đột ngột sang đường nhưng không quan sát, gặp đúng lúc ôtô từ phía sau đi đến, khiến tài xế bẻ lái khẩn cấp lách qua xe máy, tránh tai nạn chết chóc.
Trưa 21/11, trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (đoạn qua thị xã Phổ Yên), một ôtô tải ngang nhiên phóng ngược chiều khiến xe đối diện phải bẻ lái tránh pha va chạm trong gang tấc.
Chiếc xe máy va chạm với ôtô con, ngã nhào ra đường ngay trước bánh xe tải, may mắn tài xế bẻ lái kịp thời, cứu mạng người trong gang tất.
Với kích thước quá lớn của những thanh gỗ nhưng cũng không hề gây khó khăn cho container, tài xế bẻ lái điêu luyện qua cầu một cách dễ dàng.
Ngày 24/4, người được chủ xe Toyota 7 chỗ uỷ quyền đã viết giấy đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho ông Đỗ Văn Tiến, tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh ở Hải Phòng.
Tài xế Đỗ Văn Tiến, người có cú bẻ lái cứu 2 nữ sinh, cho biết ông đã có cuộc làm việc với công an và sẽ gặp chủ xe Toyota 7 chỗ vào ngày 17/4 tới.
Trên đường vào cảng Nghi Sơn, xe container biển số Lào bất ngờ đâm dải phân cách, bị lật rồi bốc cháy. Tài xế và phụ xe mắc kẹt trong cabin, tử vong.
Hành động của tài xế Đỗ Văn Tiến rất đáng hoan nghênh, song việc xem xét trách nhiệm bồi thường vẫn phải thực hiện theo đúng quy định.