Xử phạt người phụ nữ đánh tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM
Tại cơ quan điều tra, C. (SN 2002, ngụ huyện Hóc Môn, quê Đồng Tháp) thừa nhận hành vi và bị xử phạt hành chính 7 triệu đồng.
1.188 kết quả phù hợp
Tại cơ quan điều tra, C. (SN 2002, ngụ huyện Hóc Môn, quê Đồng Tháp) thừa nhận hành vi và bị xử phạt hành chính 7 triệu đồng.
Công an xã Thới Tam Thôn (Hóc Môn, TP.HCM) xác minh vụ nữ tài xế xe ôm công nghệ tố bị khách nữ hành hung bằng nón bảo hiểm sau khi từ chối yêu cầu đi sai lộ trình.
Một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 phương tiện, gồm ôtô bán tải, xe buýt và môtô trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) khiến tài xế xe ôm công nghệ bị thương nặng.
Sau cú va chạm giữa hai xe máy, người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ ngã xuống đường, lúc này xe buýt di chuyển cùng chiều cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Anh N. cho biết không xảy ra va quẹt, không mâu thuẫn với nhóm người trên nhưng những người này vẫn hùng hổ xông vào chửi bới và tấn công anh N...
Chỉ va chạm nhỏ nhặt khi tham gia giao thông nhưng nhiều kẻ lại hung hăng lao vào hành hung người khác. Hậu quả, có người đã mất mạng.
Chiều tối 24/1 (25 tháng Chạp) - ngày làm việc cuối cùng trong năm Giáp Thìn, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón lượng khách đông kỷ lục. Một số tuyến đường cửa ngõ thành phố kẹt xe.
Vì mâu thuẫn nhỏ nhặt khi ùn tắc giao thông trên đường, cha vợ cùng con rể đánh tài xế GrabBike. Đến nay, cả 2 bị công an khởi tố, bắt giữ.
Sau va chạm giao thông nhẹ, Thịnh và cha vợ đã xuống ôtô dùng gậy sắt tấn công tài xế xe ôm công nghệ.
Sau khi xảy ra va quẹt nhẹ giữa 2 xe máy trên đường, tài xế xe ôm công nghệ bị thanh niên lao tới, dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu.
Xác định việc tài xế công nghệ GrabBike tự ý điều khiển đèn tín hiệu giao thông là vi phạm, nhưng chưa gây hậu quả nghiêm trọng, cơ quan chức năng quyết định xử lý hành chính đối tượng này.
Trong lúc ôm cua vòng xoay Trung Lương, thùng xe container bất ngờ văng xuống đường. Sự cố không gây thương vong nhưng đã làm người đi đường hú vía.
Ông T. khai nhận là tài xế GrabBike và tự ý điều khiển đèn tín hiệu đèn là để giao thông được thông thoáng, tránh ùn ứ, kẹt xe.
Nam thanh niên bị cả nhóm truy đuổi rồi đánh dã man giữa đường. Đáng nói, đôi nam nữ ngồi trên xe máy còn lao tới đâm thẳng vào người dù nạn nhân đã nằm bất động.
Dù không có bằng đại học, bằng nỗ lực không ngừng, chàng shipper trau dồi tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp để trở thành tiếp viên mặt đất ở sân bay quốc tế Nội Bài.
Vương Tinh kể trong những ngày tháng mất liên lạc với gia đình, anh hoàn toàn suy sụp và nghĩ sẽ không thể rời khỏi địa bàn của những kẻ lừa đảo.
Sau khi có hiệu lực thi hành, Nghị định 168/2024/NĐ-CP đã mang lại những thay đổi rõ rệt trong ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của người dân thủ đô.
Kẹt xe ở TP.HCM khiến thời gian thực hiện một chuyến xe của tài xế xe ôm công nghệ dài hơn đáng kể, có người mất hơn 30 phút để chạy 2-3 km rồi được trả công 13.000 đồng.
Hồng Ngọc mất 1 tiếng 20 phút để đi từ nhà tại quận 7 đến trường đại học ở Thủ Đức, trong khi Hoài An không dám chạy xe, phải đặt xe ôm công nghệ trước 1 tiếng để đi làm.
Vì mâu thuẫn trong việc đón, trả khách trước cổng bệnh viện, 3 tài xế xe ôm truyền thống và 1 tài xế xe công nghệ đã hỗn chiến bằng dao, gậy. Kết quả 4 người cùng bị bắt giữ.