TP.HCM hỗ trợ đổi xe điện
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
1.579 kết quả phù hợp
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Lê Hà Trúc, Tina Thảo Thi và Dino Vũ là những cái tên gặp ồn ào liên quan đến đời tư và sự nghiệp trong tháng 7, khiến mạng xã hội liên tục "dậy sóng".
Với mức giá 18-21 triệu đồng, mẫu xe mới của VinFast có gì khác biệt so với những phiên bản "Evo anh em"?
Dino Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phản ứng tiêu cực trước những đánh giá, góp ý của khách hàng về quán cà phê tại TP.HCM do anh sáng lập.
Trong lúc rửa tay, người đàn ông 55 tuổi không may trượt chân ngã xuống kênh nước ở phường Tân Thuận (TP.HCM) và mất tích vào tối 24/7.
Theo Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện sẽ song hành cùng giải pháp thu gom, xử lý pin lỗi và khuyến khích tái chế bền vững.
Khi tín dụng chính thống chưa thể phủ rộng, tài chính thay thế, đặc biệt là mô hình cầm đồ thế hệ mới đang là giải pháp hợp pháp, minh bạch và linh hoạt cho nhu cầu vốn ngắn hạn.
Từ chiếc loa đang được mang đi "ship", lực lượng Công an đã nhanh chóng kiểm tra, phát hiện, bắt giữ 2 nam thanh niên có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Thương hiệu hạng sang Yangwang sẽ nối tiếp Denza vào châu Âu, cạnh tranh cùng Lotus, Porsche hay Ferrari.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” diễn ra tại các thành phố lớn đang thúc đẩy người dân tích cực thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày.
Lộ trình này được Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
TP.HCM đang xây dựng đề án kiểm soát khí thải, trong đó ưu tiên thí điểm tại Cần Giờ, Côn Đảo và khu vực trung tâm bởi sự thuận lợi và tính cấp thiết.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM (HIDS) đề xuất trao quyền cho UBND xã, phường mở "làn xanh" chỉ dành cho xe điện, nếu tỷ lệ điện hóa giao thông cao hơn 70% sau mỗi năm báo cáo.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất chương trình đổi xe xăng sang xe điện (trade-in program), trong đó nhà sản xuất xe điện sẽ thu mua xe xăng và trợ giá thêm để tài xế mua xe điện.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất phân loại 400.000 xe xăng sắp bị "khai tử" theo độ cũ mới. Trong đó, xe quá cũ đem đi tái chế, xe còn tốt chuyển về vùng nông thôn.
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết lộ trình kiểm soát khí thải phương tiện giao thông sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn, hiện giai đoạn 1 đã hoàn thành để báo cáo UBND thành phố.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất từ năm 2026 sẽ ngừng ký mới hợp đồng với tài xế công nghệ sử dụng xe xăng, nhằm thay thế toàn bộ phương tiện bằng xe điện vào 2029.
Đây là đề xuất đáng chú ý của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS) tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS) vừa hoàn thiện Dự thảo Đề án chuyển đổi xe máy xăng sang xe điện, tập trung vào nhóm tài xế công nghệ và giao hàng.
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?