Metro Cát Linh - Hà Đông bớt ‘cô đơn’
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, trước đây, mạng xã hội gọi tuyến Cát Linh - Hà Đông là "ngôi sao cô đơn". Đến nay, tuyến này bớt cô đơn hơn vì đã có metro Nhổn - ga Hà Nội.
29 kết quả phù hợp
Metro Cát Linh - Hà Đông bớt ‘cô đơn’
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, trước đây, mạng xã hội gọi tuyến Cát Linh - Hà Đông là "ngôi sao cô đơn". Đến nay, tuyến này bớt cô đơn hơn vì đã có metro Nhổn - ga Hà Nội.
Người dân trải nghiệm metro Nhổn - Cầu Giấy, kỷ lục 66.078 lượt khách
Theo thống kê, trong ngày thứ 3 chạy tàu thương mại (10/8), tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đoạn Nhổn - Cầu Giấy đã đón số lượng khách tăng kỷ lục, lên tới 66.078 lượt đi trải nghiệm.
Công ty vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lãi cao nhất 9 năm
Năm thứ ba vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng hơn 13 tỷ đồng. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty có lãi sau 7 năm thua lỗ.
Kết luận của Bộ Chính trị về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ
Toàn văn Kết luận của Bộ Chính trị về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.
Chủ vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lần đầu có lãi gần 100 tỷ
Năm thứ hai vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng gần 100 tỷ đồng, trong khi năm 2021 lỗ 64 tỷ đồng.
Ga ngầm metro Nhổn xuất hiện trong MV của ban nhạc Bức Tường
Một nhóm nhạc rock xuất hiện dưới ga ngầm metro Nhổn để quay video ca nhạc. Chủ đầu tư mời họ quay lại biểu diễn tại lễ khởi động 2 máy đào hầm TBM.
Đề xuất của giáo sư NUS với Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Singapore
GS Vũ Minh Khương cho biết không chỉ các nhà lãnh đạo mà cộng đồng doanh nghiệp Singapore cũng rất mong chờ chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lỗ nặng vì 'quá đơn độc'
Trước thông tin tàu điện Cát Linh - Hà Đông lỗ lũy kế 160 tỷ đồng, chuyên gia giao thông nhận định tình trạng thua lỗ sẽ còn kéo dài nếu không có thêm tuyến metro.
Dự án Nhổn - Ga Hà Nội ngổn ngang sau 12 năm thi công
Sau 12 năm thi công, dự án Nhổn - Ga Hà Nội vẫn chưa được đưa vào sử dụng. Nhiều vật liệu gỉ sét, hư hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông đô thị, cuộc sống của người dân.
Mong chờ ngày được bước lên tàu metro Bến Thành - Suối Tiên
Hồi hộp, háo hức là cảm xúc của nhiều người TP.HCM khi thấy các đoàn tàu cuối cùng của tuyến metro số 1 cập cảng.
TP.HCM cần quản lý xe máy thế nào?
Chuyên gia cho rằng TP.HCM nên sớm hạn chế xe máy bằng nhiều biện pháp cứng rắn như tăng phí bảo trì, thu phí đường bộ và thậm chí là thu hẹp bãi giữ xe.
Phát hiện sai phạm mua sắm kit xét nghiệm tại Bộ Y tế, Hà Nội, TP.HCM
Dự kiến tháng 5 báo cáo Chính phủ kết quả thanh tra mua sắm thiết bị y tế tại Bộ Y tế, TP.HCM, Hà Nội, song Phó tổng Thanh tra Chính phủ tiết lộ “đã phát hiện một số sai phạm".
Tranh cãi vị trí 1 ga ngầm, tuyến metro 13 năm chưa thể khởi công
Việc chậm trễ của tuyến đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo khiến Hà Nội thiệt hại về kinh tế và mất đi cơ hội thúc đẩy giao thông công cộng.
Đêm ở bên trong tầng ngầm metro Nhổn - Ga Hà Nội
Sau hơn 2 tháng thi công, ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội bắt đầu công đoạn đổ bê tông tầng ngầm trung chuyển hành khách.
Thi công ga ngầm metro Nhổn với biện pháp phòng dịch chặt chẽ
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã thành hình sau hơn 1 tháng thi công với các biện pháp phòng dịch chặt chẽ.
Bộ trưởng Thể: Xã hội bức xúc vì cá nhân phá nát quy hoạch
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể nêu bất cập khi quy hoạch xây dựng đã được duyệt nhưng việc điều chỉnh cục bộ lại quá dễ dàng, chỉ do vài cá nhân quyết định.
Di dời ga Nha Trang - làm lợi nhà đầu tư, thiệt hại cho số đông
Không có đô thị lớn nào lại xóa bỏ nhà ga xe lửa khu trung tâm chỉ để làm dự án địa ốc. Một dự án thương mại mọc lên tại đất nhà ga sẽ chỉ phục vụ lợi ích của nhà đầu tư.
EIB cấp khoản vay 170 triệu USD cho đường sắt đô thị số 3 của HN
Phó chủ tịch Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB) nói khoản cho vay thể hiện cam kết mạnh mẽ của châu Âu tại Việt Nam, góp phần giúp giảm tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm tại Hà Nội.
Sài Gòn, Hà Nội sẽ trả giá cho việc phát triển tàu điện không đồng bộ
Theo ông Nguyễn Đức Chung, các chuyên gia Nhật và Đức cho rằng Hà Nội và TP.HCM sẽ phải trả giá cho việc phát triển tàu điện ngầm do nhiều nước chế tạo.
Hệ thống đường sắt đô thị nhộn nhịp ở Hàn Quốc
Hoạt động từ cách đây 43 năm, đón hơn 2,5 tỷ lượt khách mỗi năm, đường sắt đô thị Seoul (Hàn Quốc) được đánh giá là một trong những hệ thống tàu điện ngầm bận rộn nhất thế giới.