Dấu hiệu giống 2 vệt dầu loang cách đảo Thổ Chu 150 km
Hai vệt trông giống dầu loang dài 20km và cột khói được phát hiện đều thuộc vùng thông báo bay của Việt Nam. Dự kiến 23h tối nay, tàu cứu hộ Việt Nam sẽ đến đây.
95 kết quả phù hợp
Hai vệt trông giống dầu loang dài 20km và cột khói được phát hiện đều thuộc vùng thông báo bay của Việt Nam. Dự kiến 23h tối nay, tàu cứu hộ Việt Nam sẽ đến đây.
Hạm đội 7 của Mỹ tối nay (8/3) điều tàu khu trục và máy bay nhập cuộc tìm kiếm phi cơ mất tích cùng 239 người.
Sáng 13/2, theo Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực 2, tàu cứu nạn đã tiếp cận được tàu có ngư dân đang nguy kịch vì bị cá cắn.
8h ngày 5/11, tín hiệu viễn thông của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn khu vực II (Đà Nẵng MRCC) vang lên những tiếng cầu cứu khẩn thiết. Tình huống cấp bách hơn khi bão số đang lao nhanh.
Việc tàu ngầm Kilo mang tên Hà Nội tự bơi về Việt Nam có thể sẽ để lộ những thông số bí mật. Vì vậy, phương án khả dĩ nhất để chiếc tàu về tới cảng Cam Ranh, Việt Nam an toàn là sử dụng một tàu...
Đến trưa 21/10, khói vẫn còn bốc ra từ các phòng trên cabin của tàu cẩu Wealthy Global, dù đám cháy trên tàu này cơ bản được dập tắt lúc 2h30 sáng cùng ngày.
Lực lượng cứu hộ vừa cứu thoát 12 thuyền viên trên con tàu H02 khi tàu bị cháy trên hành trình ra Hải Phòng. Hiện 12 thuyền viên đã được cứu sống và đưa lên bờ tại Vũng Áng (Hà Tĩnh).
Tàu cứu nạn kết hợp tuần tra trên biển có công suất 3800 CV, vốn đầu tư trên 60 tỷ đồng, trang bị hiện đại, thời gian hoạt động liên tục trên biển 60 giờ.
Các cơ quan chức năng sẽ thành lập tổ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm chìm tàu cá TG 92819 TS khiến 8 người chết và mất tích ngày 16/9.
Trong vụ chìm canô ở Cần Giờ, ông Vũ Văn Đảo là một mấu chốt rất quan trọng. Nhưng vẫn còn không ít dấu hỏi xung quanh thông tin từ con người nắm giữ nhiều “bí mật” này.
Giám đốc công ty Việt-Czech và nhiều người biết tàu gặp nạn nhưng đã quyết định tự xoay sở. Sau khi tàu bị chìm, vị giám đốc này đã đổ lỗi cho thuyền trưởng Phạm Duy Phúc (đã tử nạn).
Theo anh Dương, người đầu tiên rơi xuống biển khi canô lật, sau khi canô bị chìm khoảng một giờ thì có một canô đi ngang và dừng lại nhưng chỉ chạy lòng vòng, pha đèn rồi bỏ đi.
7h30 sáng 5/8, tin từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn cứu hộ khu vực 3 cho biết đã tìm được hai nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ ngày 2/8.
Lãnh đạo Cảng Vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết việc cứu hộ cứu nạn chậm trễ trong vụ chìm thuyền là do người báo tin chậm và “giấu diếm”.
Ngày cuối tuần đi dự đám cưới đồng nghiệp của các CBNV công ty CP sản xuất ống thép dầu khí Việt Nam PV Pipe trở thành ngày đại tang.