Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
231 kết quả phù hợp
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường, tác giả Geralda De Vos mang đến cho bạn đọc nhỏ tuổi câu chuyện thú vị.
Việc xử lý 100 triệu chiếc điện thoại cũ có thể giúp công ty tái chế thu về hơn 120 kg vàng với độ tinh khiết trên 99,9%.
Cuốn sách tranh "Lòng tốt dễ lây" là kết quả của chiến dịch truyền thông cùng tên được UNICEF và Bộ Y tế phát động vào tháng 5/2020.
Dù chỉ mới đi vào hoạt động được 1 tháng, dự án Nhà nhiều Lá đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng khi tổ chức các hoạt động miễn phí về sách và môi trường.
Sở TNMT đánh giá việc cấp giấy chứng nhận cho người mua nhà tại các dự án còn chậm vì điều kiện cấp giấy phụ thuộc vào chủ đầu tư.
Từ danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tháng 12/2019, VAS tiếp tục đóng góp vào các hoạt động bảo vệ môi trường, quan tâm đến cộng đồng, bên cạnh việc phát triển con người.
Chương trình “Vui tới trường - Joy Schools” vừa được Mondelez Kinh Đô tổ chức ở 2 trường tiểu học thuộc thành phố Thuận An (Bình Dương), đánh dấu năm thứ 4 diễn ra tại Việt Nam.
Sáng 4/11 tại Cơ quan Trung ương Đoàn TNCS HCM, ban tổ chức cuộc thi “Tri thức trẻ vì giáo dục” đã lựa chọn 15 công trình, sáng kiến xứng đáng nhất bước vào vòng chung khảo.
Đầu tháng 9, Unilever tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ euro cho chương trình “Tương lai xanh”, nhằm loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030.
Ô nhiễm môi trường đang tăng lên từng ngày. Hành động bảo vệ môi trường của chúng ta cũng tăng nhưng còn hạn chế so với thực tế.
Từ những vật dụng bỏ đi như chai lọ, thùng carton... một người thanh niên ở (Đông Anh, Hà Nội) đã biến chúng thành những đồ chơi sáng tạo dành cho trẻ em.
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
Gần như toàn bộ rác sinh hoạt tại TP.HCM đang được xử lý tại khu xử lý chất thải rắn Đa Phước bằng cách chôn lấp. Núi rác khổng lồ này đang gây ra mùi hôi cho khu nam TP.HCM.
Costa Rica, Đan Mạch... là những quốc gia đi đầu trong việc bảo vệ mảng xanh, duy trì cân bằng sinh thái khi khai thác du lịch từ các khu rừng rậm hàng trăm năm tuổi.
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Trước vấn nạn ô nhiễm môi trường đáng báo động trên toàn cầu, giới trẻ Việt đóng góp không ít giải pháp nhằm chung tay bảo vệ ngôi nhà chung.
Sau thời gian giãn cách xã hội, nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống năng động và không quên thiết lập thói quen tích cực trong trạng thái bình thường mới.
Dịch Covid-19 đang đe dọa ngành tái chế châu Á. Chất thải chất đống khắp nơi, nhưng các công ty tái chế không thể thu gom hiệu quả.