2 tỷ lượt xem không cứu nổi phim chuyển thể của 'Toàn trí độc giả'
Webtoon Hàn Quốc "Toàn trí độc giả" từng lập kỷ lục 2,2 tỷ lượt xem, được mệnh danh là đối thủ xứng tầm của "Solo Leveling", trước khi bản điện ảnh chuyển thể gây tranh cãi.
38 kết quả phù hợp
Webtoon Hàn Quốc "Toàn trí độc giả" từng lập kỷ lục 2,2 tỷ lượt xem, được mệnh danh là đối thủ xứng tầm của "Solo Leveling", trước khi bản điện ảnh chuyển thể gây tranh cãi.
Những người đứng sau sự bùng nổ của truyền hình và phim ảnh tại quốc gia này lại không hưởng lợi từ nó, theo The Economist.
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024 (VKCLF 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số 38 quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Thống kê năm 2021 cho thấy cứ 100.000 người sẽ có 26 người tự tử.
Công an Hải Phòng khởi tố vụ án hình sự tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm xảy ra tại Công ty TNHH XNK nông sản và gia vị sạch.
Sự phổ biến ngày càng lớn của webcomic, hay còn gọi webtoon (truyện tranh số), đã có tác động tích cực đáng ngạc nhiên đến ngành xuất bản của Hàn Quốc.
Nhiều người trẻ xứ kim chi thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc.
Hệ sinh thái truyện tranh không chỉ thành công bởi những con số, giải thưởng cụ thể kể trên mà còn đem lại những giá trị to lớn đằng sau.
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Studio Dragon hiện là một trong những đơn vị sản xuất phim ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chuyên gia dự đoán Studio Dragon tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
Vừa qua, các tập đoàn giải trí lớn tại Hàn Quốc mua lại hoặc hợp tác với nhiều công ty của Mỹ để sản xuất nội dung.
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Giới chuyên môn lo ngại vấn đề sở hữu trí tuệ bị ảnh hưởng khi các công ty trực tuyến đổ xô đầu tư nội dung vào thị trường Hàn Quốc.
Nhiều ca sĩ Việt được đào tạo tại Hàn Quốc nhưng sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, họ không được chú ý và phải trở về nước.
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Kịch bản phim truyền hình Hàn Quốc đang được nhiều quốc gia mua bản quyền và remake (làm lại) vì sức hấp dẫn, lôi cuốn.
Không chỉ chịu đựng sự khắt khe từ công chúng và công ty quản lý, các thần tượng Hàn Quốc còn phải đối mặt vấn nạn bị fan cuồng rình rập từng ngày.
Khi xuất khẩu phim truyền hình, nhiều nhà sản xuất Hàn cố gắng chiều lòng đối tác nước ngoài bằng cách chỉ tập trung vào thể loại tình cảm - hài và sự góp mặt của ngôi sao Hallyu.