Công viên nước Đầm Sen thoát lỗ nhờ đầu tư chứng khoán
Khoản lãi gần 31 tỷ đồng từ chứng khoán là lý do trực tiếp giúp Đầm Sen thoát lỗ trong năm 2021. Đây cũng là năm đầu tiên doanh nghiệp này tham gia đầu tư chứng khoán.
1.961 kết quả phù hợp
Công viên nước Đầm Sen thoát lỗ nhờ đầu tư chứng khoán
Khoản lãi gần 31 tỷ đồng từ chứng khoán là lý do trực tiếp giúp Đầm Sen thoát lỗ trong năm 2021. Đây cũng là năm đầu tiên doanh nghiệp này tham gia đầu tư chứng khoán.
Nhu cầu tăng cao, nhiều khách hàng không kịp nhận xe trước Tết
Với tình trạng nhu cầu mua xe vượt quá nguồn cung, nhiều khách hàng đặt mua xe giai đoạn này không kịp nhận xe trước Tết Nguyên Đán.
Nội thất Hòa Phát và hành trình trở thành thương hiệu được yêu thích
Hơn 26 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Nội thất Hòa Phát đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
VinFast triển khai sửa chữa lưu động chính hãng tại Việt Nam
Với dịch vụ sửa chữa lưu động (mobile service) của VinFast, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
Năm mới, nỗi buồn cũ của Pattaya
Từ nơi được mệnh danh "thành phố không ngủ", hiện Pattaya chỉ còn những cơ sở kinh doanh lâm cảnh phá sản, bị bỏ hoang do đại dịch.
Sự thật về sự khan hiếm của túi Hermès và Chanel
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Thái Lan lại mở thêm 'hộp cát' du lịch
Thay thế Bangkok và Pattaya, 3 tỉnh thành của Thái Lan có mặt trong danh sách các điểm đến áp dụng mô hình "hộp cát" du lịch.
Saigon Expresso: Đề xuất bỏ giới hạn lượng khách đi xe buýt, taxi
Nhiều gia đình 2 người gọi xe không được đi chung chiếc 4 chỗ, nhóm bạn 4 người không thể cùng xe 7 chỗ. Sở GTVT đang rà soát và trình UBND TP tháo gỡ quy định bất cập này.
Karaoke ở TP.HCM dựng phòng cách ly, khử khuẩn chờ mở cửa
Các chuỗi karaoke lớn ở TP.HCM đầu tư hàng tỷ đồng cho lần quay trở lại ngày 10/1, trong đó phần lớn dành để bảo trì, thay mới trang thiết bị và khử khuẩn toàn bộ cơ sở hàng ngày.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Thưởng thức ẩm thực đêm Sa Pa trước giờ bước sang năm 2022
Vẫn có nhiều nhóm bạn, gia đình kịp tới Sa Pa để đón năm mới và thưởng thức những món ăn đặc sản. Một số nhà hàng đông kín, có nơi lại thưa vắng do lượng khách không ổn định.
Nhu cầu cao đẩy giá bất động sản tăng
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
3 lý do căn hộ Masteri Centre Point hút khách cuối năm
Nguồn cung hạn chế, nhu cầu tìm mua căn hộ xanh gia tăng kèm chính sách cho vay tối ưu là những lý do khiến căn hộ Masteri Centre Point được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm.
Chủ cơ sở massage, spa ở TP.HCM bối rối với yêu cầu mới
Ngành dịch vụ spa, massage vừa có bộ tiêu chí chính thức nhưng vẫn chưa biết có thể hoạt động hiệu quả hay không, trong khi các chuỗi karaoke gần như kiệt quệ.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Du học sinh trở về, lương còn kém hơn học trong nước
Với bằng cấp từ nước ngoài cùng vốn ngoại ngữ tốt, nhiều du học sinh vẫn nhận mức lương tương đương, đôi khi còn kém hơn ứng viên học tập trong nước.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Ôtô giá 500-700 triệu đồng tấp nập về Việt Nam trong năm 2021
Nhiều dòng ôtô thuộc tầm giá 500-700 triệu đồng được nâng cấp, ra mắt thế hệ mới trong năm 2021. Cùng với đó là những mẫu xe lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.