Đường sách TP.HCM thu gần 29 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024, doanh thu Đường sách TP.HCM đạt 28,87 tỷ đồng, ghi nhận mức giảm hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.
484 kết quả phù hợp
Đường sách TP.HCM thu gần 29 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024, doanh thu Đường sách TP.HCM đạt 28,87 tỷ đồng, ghi nhận mức giảm hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.
Phiên livestream bán sách thu gần hai trăm triệu của sếp FPT
Trong hai tiếng tối ngày 17/7, tác giả Hoàng Nam Tiến và đội ngũ Thái Hà Books đã livestream bán được 820 đơn hàng, thu về gần 200 triệu đồng.
Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
Tổng giám đốc Vietcombank đề xuất được khai thác dữ liệu dân cư
CEO Vietcombank cho biết nếu được khai thác dữ liệu dân cư, ngân hàng có thể đưa ra rất nhiều tiện ích số, bao gồm cả việc thẩm định và giải ngân online với khoản vay giá trị nhỏ.
Alibaba bị soán ngôi ở quê nhà
Vốn hóa của Alibaba đã bị đối thủ Pinduoduo vượt qua. Với quy mô 208 tỷ USD, Pinduoduo trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
'Cháy túi' khi ngồi nhà làm việc
Kéo xuống. Nhấp chuột. “Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng”. Quay lại Zoom và tiếp tục cuộc họp. Đó là cách mà sàn thương mại điện tử vét hầu bao của những người làm việc tại nhà.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.
Báo quốc tế nhận định Ocean City là điểm đến hàng đầu về sống xanh
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Tập đoàn bất động sản bán lẻ lớn nhất Thái Lan vào Việt Nam
Central Pattana - thành viên của Central Group - vừa thành lập công ty con tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, quản lý bất động sản.
Hàng nghìn người xếp hàng xin chữ đầu năm ở Văn Miếu
Nhiều người dân xếp hàng chờ mua vé vào tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám để xin chữ ông đồ cầu mong một năm mới thi cử đỗ đạt, học hành tấn tới.
Năm đầu làm dâu, Ngọc Thuận cho hay cô hoảng hốt khi nhìn tổng số tiền dự chi cho dịp Tết. Trong khi đó, tâm lý Ngô Trang lại khá thoải mái vì đã "tập dượt" trước khi lấy chồng.
Cảnh báo lừa đảo qua mạng dịp Tết
Bán vé máy bay giá rẻ, tuyển dụng việc nhẹ lương cao, nhận quà trúng thưởng là những thủ đoạn lừa đảo phổ biến khi Tết Nguyên đán đến gần.
Không kịp sắm Tết vì mải chạy deadline ngày cuối năm
Kể từ khi đi làm, đây là năm thứ 3 Lê Chi (nhân viên công ty kiểm toán) không có thời gian đi sắm Tết bởi lượng công việc đổ dồn trước ngày nghỉ lễ.
Vì sao cứ đến Tết là giao hàng lại quá tải?
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.