Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
480 kết quả phù hợp
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Sang năm mới, chọn tỷ lệ tiết kiệm mới
Nếu bạn muốn có đủ tiền mua một ngôi nhà, tỷ lệ tiết kiệm là một trong những thứ giúp bạn làm điều đó.
Thấp thỏm chờ hàng đặt online cho Tết
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Thức đêm săn sale, hàng loạt người dùng gặp lỗi
Háo hức chờ đến 0h sáng để săn mã khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng bức xúc vì liên tục bị lỗi hiển thị dịch vụ vận chuyển khi chọn thanh toán.
Đi làm cả năm, cuối năm vẫn không tiết kiệm được đồng nào
Cuối năm, khoản tích lũy, tiết kiệm của nhiều người trẻ vẫn chỉ là con số 0 hoặc rất hạn chế.
Người dùng chuộng đồ công nghệ 'like new' dịp cuối năm
Những sản phẩm ‘like new’ - gần như máy mới 95-99% được giới săn hàng công nghệ yêu thích vì mức giá tốt cùng các chế độ bảo hành và hậu mãi.
Mua Toyota Rush nhập khẩu vẫn được tặng đến 30 triệu phí trước bạ
Chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng và ưu đãi trả góp đem đến cho người cơ hội tốt để sở hữu chiếc SUV đô thị 7 chỗ.
Trống rỗng sau mỗi lần mua sắm, săn sale
Từ ngày TP.HCM mở cửa trở lại, Đoan (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) không nhớ đã chi bao nhiêu tiền để mua quần áo, mỹ phẩm.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Hội nghị bất động sản Việt Nam dự báo xu hướng dòng tiền và thị trường
Tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam diễn ra từ ngày 13 đến 17/12, các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích lực đẩy của thị trường và dự báo kịch bản năm 2022.
Hướng đi mới của các thương hiệu Việt dịp Black Friday
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Những người Việt 'thắt lưng buộc bụng' trong ngày Black Friday ở Mỹ
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.