Nghịch lý thị trường mì ăn liền Việt Nam: Giá cao, dễ bán
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
1.445 kết quả phù hợp
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Những viên ngọc được gia công tinh xảo thành trang sức, sản phẩm phong thủy và trưng bày tại buổi khai trương cửa hàng Đế Liên Quán đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.
Phạm Văn Tam nói anh chỉ mới mua căn hộ chung cư để ở gần đây. Cuộc sống gia đình 4 người của anh cũng hết sức đơn giản và có nhiều ngày anh không tiêu tiền.
Những hình ảnh mới nhất hôm 10/10 cho thấy nam ca sĩ đi tự lái xe đến nhà thờ với mái tóc luộm thuộm và vẻ mặt thẫn thờ.
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 lan rộng và tác động đến mọi lĩnh vực, trong đó smartphone với những cải tiến lớn đã trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nhân thời đại này.
Một số chuyên gia cho rằng mẫu xe mới ra của VinFast có thể quá tầm với khách hàng phổ thông tại Việt Nam trong khi đối thủ lại là những hãng xe lâu đời có tiếng tăm.
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa thông báo về việc chấp thuận hủy niêm yết cổ phiếu TAG của Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh.
Xu hướng mua sắm online trở nên phổ biến với người Việt Nam. Tuy nhiên, trước tâm lý e dè vì vấn đề giá cả, nhiều người tiêu dùng có xu hướng so sánh giá trước khi mua.
Đa số chủ thẻ khi thanh toán online cảm thấy nhiều rủi ro về việc cung cấp thông tin. Công nghệ 3D và thẻ không tiếp xúc của Mastercard sẽ giúp tăng bảo mật và giảm bớt nỗi lo này.
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Trong bối cảnh những tên tuổi lớn không thể mở rộng hay duy trì các chuỗi cửa hàng Apple ở Việt Nam, một tên tuổi mới và tiềm lực như Jonathan Hạnh Nguyễn sắp nhập cuộc chơi.
Vượt qua 3 đối thủ mạnh trong đêm chung kết chương trình "Gương mặt điện ảnh" diễn ra vào tối 1/9, Song Ngư giành giải quán quân.
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Tiểu thuyết “Diana” cho thấy một gương mặt khác của đóa hồng nước Anh, một phụ nữ phóng khoáng, si tình và đôi khi ích kỷ trong tình yêu.
Kết nối tiêu dùng là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá cạnh tranh, được người Việt yêu thích.
Dù chỉ mới bắt đầu gặt hái những giải thưởng khiêm tốn tại các cuộc thi khu vực và quốc tế, nhưng đối với ngành sáng tạo Việt, đó là nguồn cổ vũ rất lớn.
Người tố Con Cưng thay mác sản phẩm nói sẽ kiện ra tòa và theo đuổi đến cùng sự việc. Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP.HCM nói rằng giải thích của DN những ngày qua chỉ là chữa cháy.