Hàng tiêu dùng truyền thống Việt kết nối thế giới
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
8 kết quả phù hợp
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Nếu đang tìm một địa điểm ăn uống giá bình dân tại quận 10 (TP.HCM), thực khách có thể ghé đường Sư Vạn Hạnh và thưởng thức hủ tiếu, lẩu, chè mâm...
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Chuyên gia cho rằng dự thảo về quy phạm thực hành sản xuất nước mắm được xây dựng ảnh hưởng có hại cho nhà sản xuất và người tiêu dùng Việt Nam.
Sáu thanh niên Thái Lan bị giam giữ 15 ngày và phạt 150 USD mỗi người do ném dầu ăn, nước mắm ở lễ hội té nước Songkran.
Chiều 15/1, Câu lạc bộ nước mắm truyền thống thuộc Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) đã công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm truyền thống đầu tiên của Việt Nam.
Nước mắm truyền thống bán tại nơi sản xuất rẻ nhất từ 40.000 đến 50.000 đồng/lít. Thế nhưng, một chai nước mắm công nghiệp qua bao khâu chế biến lại chỉ 15.000 đồng/chai nửa lít.
Giữa ma trận hàng trăm loại nước mắm thật giả lẫn lộn đang bán trên thị trường, người tiêu dùng còn bị ngộ nhận khi doanh nghiệp lập lờ nước chấm chính là nước mắm.