Kiều nữ Clara bị phản đối với bộ ảnh gợi tình trên giường. Nhưng Clara không phải là một ví dụ cá biệt trong showbiz Hàn.
994 kết quả phù hợp
Kiều nữ Clara bị phản đối với bộ ảnh gợi tình trên giường. Nhưng Clara không phải là một ví dụ cá biệt trong showbiz Hàn.
Marketing kể chuyện đánh bại quảng cáo đơn thuần
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh...
Dùng Bà Tưng để quảng cáo lợi hại ra sao?
Một game đánh bài và một vũ trường ở Hà Nội là những thương hiệu đầu tiên khai thác thương mại hình ảnh Bà Tưng. Nhưng việc sử dụng hình ảnh của cô gái này có ngã rẽ khi tối qua (8/8) Bà Tưng đột...
Bầu Đức chi 500 tỷ làm bóng đá ở Lào, Campuchia
Tại V.League, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã không còn vô đối như cách đây 10 năm, nhưng tại Lào, Campuchia thông qua bóng đá bầu Đức đã gây được những tiếng vang rất lớn.
5 thương hiệu xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất thế giới
Dẫn đầu là Gucci với giá trị tài sản ước tính lên tới 10 tỷ USD, kế đến là Lanvin, Louis Vuitton...
'Running Man' và bài học marketing cảm xúc của Wenger
HLV người Pháp Arsene Wenger đã marketing hình ảnh Arsenal rất thành công với câu chuyện giấc mơ thành hiện thực của chàng "Running Man" Vũ Xuân Tiến.
Hot girl 'Tình người duyên ma' nóng bỏng bên xế sang Rolls-Royce
Mai Davika Horne hiện đang gây sốt ở Đông Nam Á sau khi hòa nhập rất thành công vào bộ phim điện ảnh "Tình người duyên ma". Cô còn là một người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn xe hơi nổi tiếng.
Sinh viên đi massage tới 'Z' cho dân đồng tính
Dưới vỏ bọc dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp kín đáo, an toàn,... massage lưu động chuyên phục vụ cho người đồng tính nhanh chóng thu hút khách hàng, "trở mình" với nhiều biến tướng.
Đậu phộng Tân Tân gặp nạn vì địa ốc
Đang một mình một thế giới, đậu phộng Tân Tân bỗng dưng biến mất chỉ vì trót đầu tư vào bất động sản.
Điện thoại thương hiệu Việt chạy đua cấu hình 'khủng'
Thiết kế ngày càng đẹp, hệ thống phần cứng ngày càng mạnh mẽ và tỷ lệ “Việt hoá” ngày càng cao đang là những nhân tố giúp các smartphone thương hiệu Việt thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong...
Silic tảo sống - vị cứu tinh của làn da hư tổn
Làn da phụ nữ rất nhạy cảm, đặc biệt là phụ nữ Á đông. Ánh nắng, gió bụi, môi trường nắng nóng khắc nghiệt… khiến phái đẹp khu vực này thường sở hữu một làn da nhiều hư tổn, như các tình trạng sạm...
Trung tâm thương mại ồ ạt đóng cửa vì lỗ
Không khách thuê, chủ thuê quầy liên tục “cắn răng” chịu lỗ, nhiều trung tâm thương mại (TTTM) tại Hà Nội và TPHCM đã và đang đứng trước nguy cơ đóng cửa.
Bí quyết của nhà bán lẻ máy tính bảng lớn nhất Việt Nam
Hiện thegioididong.com là nhà bán lẻ bán ra số lượng máy tính bảng lớn nhất Việt Nam, với con số bán ra khoảng 7.000 máy/tháng.
Trúc Diễm bí ẩn với thời trang cổ điển
Sở hữu gương mặt thánh thiện và trong sáng, hoa hậu - diễn viên Trúc Diễm luôn chọn gout thời trang trẻ trung năng động. Tuy nhiên ngay cả khi xuất hiện trong phong cách cổ điển, Trúc Diễm vẫn...
Choáng với BST hàng hiệu giá khủng của CL (2NE1)
Tràn ngập trong MV "The Baddest Female" của CL là những món trang phục,phụ kiện độc đáo như chiếc áo khoác với họa tiết lạ mắt của Just Cavalli, hay đôi ankle boots hở mũi sành điệu của...
Những quảng cáo bia sexy nhất hành tinh
Dùng phụ nữ với những hình ảnh gợi cảm để tạo ấn tượng là cách mà nhiều thương hiệu bia sử dụng. Thậm chí, yếu tố sexy là hình ảnh chủ đạo trong nhiều clip.
5 thông số các hãng di động thường 'bịp' người dùng
Dung lượng lưu trữ thực tế không được như mong đợi, mạng 4G không hẳn là 4G hay phóng đại thời lượng pin... là những cách hãng di động thường “lừa” người dùng.
Giám đốc Savills: 'Khách không mua nhà chỉ vì tên Cường Đôla'
Bà Hoàng Quỳnh Phương- Giám đốc kinh doanh nhà ở công ty tư vấn Savills cho rằng, nếu dự án không tốt thì chưa chắc đã bán được hàng dù dùng người nổi tiếng.
Những 'anh hùng' của thế giới công nghệ
Steve Jobs của Apple, Lee Kun-hee của Samsung hay Larry Ellison của Oracle đều xứng đáng được xem là những "anh hùng" trong làng công nghệ, nhờ kỳ tích vực dậy một công ty bên bờ vực...
Truyền hình Cáp Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu VTVcab
Bộ nhận diện mới mang ý nghĩa đưa kênh thông tin này trở thành thương hiệu truyền hình trả tiền số một tại Việt Nam sau 20 năm phát triển.