Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
10 kết quả phù hợp
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Dù đã dùng túi Birkin nhiều lần qua hàng chục năm, bạn vẫn có thể bán nó với giá cao hơn ban đầu.
Từ bỏ công việc xã hội, Mamissa đầu tư 150.000 USD vào tủ đồ hiệu với những thiết kế đầy màu sắc của nhà mốt danh tiếng.
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.
Judith Leiber được mệnh danh là "nữ hoàng dòng ví cầm tay". Mỗi thiết kế thường có giá 2.000-6.000 USD.
Mẫu túi yên ngựa Dior hay thiết kế cổ điển của Chanel đến nay vẫn bảo toàn được giá trị.
Trong số đó có 7 đối tượng là nhân viên cũ của thương hiệu thời trang xa xỉ.
Những chiếc túi Hermès, Chanel hiện được nhiều người coi như thước đo cho độ sang trọng.