Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
1.100 kết quả phù hợp
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Gửi túi xách trị giá 88 triệu đồng cho công ty giao hàng vận chuyển và bị mất, chị Quỳnh bức xúc khi công ty này chỉ chấp nhận bồi thường 500.000 đồng.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Trang phục sành điệu đến sân bay có thể được biến tấu từ quần áo mặc nhà hay bộ đồ thể thao thông thường.
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Bạn gái ngôi sao người Bồ Đào Nha, Georgina Rodriguez thích thú chia sẻ khoảnh khắc cô và bạn trai vui vẻ trên du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng mà họ sở hữu.
Trong 3 tháng đầu năm nay, TP.HCM đã xử phạt gần 700 cửa hàng vì kinh doanh hàng lậu, hàng giả, không nguồn gốc xuất xứ, con số này tăng hơn 2 lần so với năm ngoái.
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.
Mẫu Es quá khổ của Saint Laurent hay túi xách Hobo nhỏ nhắn đến từ Alexander McQueen đang được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Cuốn “Paris: The Memoir” phơi bày một nền văn hóa nơi cái tôi chỉ tồn tại nếu được chứng thực bằng một bức ảnh selfie.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Sự hậu thuẫn của dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước đang giúp nhiều chuỗi cầm đồ "lớn nhanh như thổi", dòng tiền chảy vào ngành dịch vụ tỷ USD để tìm kiếm suất sinh lời cao.
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Người dân xứ kim chi đang trở nên giàu có hơn và gây chú ý trên toàn cầu với việc chi tiêu cho những thứ đắt tiền. Tuy nhiên, lý do có thể là họ chỉ cố gắng xoa dịu nỗi đau.
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.