EVN lỗ kỷ lục hơn 26.000 tỷ, giá điện sắp vượt 2.000 đồng/kWh?
Trong năm 2022, giá thành sản xuất điện đã vượt 2.000 đồng/kWh, tăng 9,27% so với năm 2021 và cao hơn giá bán lẻ điện bình quân hiện hành gần 168 đồng/kWh.
1.012 kết quả phù hợp
EVN lỗ kỷ lục hơn 26.000 tỷ, giá điện sắp vượt 2.000 đồng/kWh?
Trong năm 2022, giá thành sản xuất điện đã vượt 2.000 đồng/kWh, tăng 9,27% so với năm 2021 và cao hơn giá bán lẻ điện bình quân hiện hành gần 168 đồng/kWh.
Honda tăng giá hàng loạt xe máy
Gần như toàn bộ các sản phẩm xe số, xe tay ga, xe côn tay và môtô do Honda Việt Nam phân phối đều được điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất.
Bộ Công Thương: EVN lỗ hơn 26.000 tỷ đồng năm 2022
Theo Bộ Công Thương, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh điện năm 2022 của EVN lỗ 26.235 tỷ đồng. Chi phí sản xuất kinh doanh điện là 493.265 tỷ đồng.
Doanh nghiệp: Giá nước giải khát sẽ tăng vì phải gánh thêm thuế
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Toyota kỳ vọng giá xe trung bình tại Mỹ sớm vượt 50.000 USD
Trưởng bộ phận bán hàng của Toyota Bắc Mỹ cũng tin rằng doanh số toàn thị trường ôtô xứ cờ hoa có thể đạt 17 triệu xe vào cuối năm nay.
Điều khiến Nam Phi tiên phong trong áp thuế đường tại châu Phi
Đối mặt với thực trạng thừa cân và mắc các bệnh tiểu đường trong nước, Nam Phi đã trở thành quốc gia đầu tiên của châu Phi áp thuế đồ uống có đường, vào năm 2018.
Các hộ chăn nuôi ở Đồng Nai kêu cứu vì thua lỗ nặng
Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai đề xuất Ngân hàng Nhà nước xem xét cho gia hạn nợ gốc, giảm một phần lãi suất cho các hộ chăn nuôi đang vay nợ.
Đón đầu cơ hội xuất bản sách song ngữ
Gần đây, nhiều đơn vị xuất bản trong nước lựa chọn xuất bản theo hình thức song ngữ Việt - Anh, với nhiều thể loại như sách tranh, sách văn học, sách kỹ năng…
Giá iPhone 14 tại Việt Nam đã xuống đáy
Đại diện các chuỗi bán lẻ chia sẻ đang phải chấp nhận cắt giảm biên lợi nhuận, hạ giá dòng iPhone 14 xuống mức đáy nhằm thu hồi vốn và kích cầu thị trường.
Đánh giá Yamaha MT-10 thế hệ mới - mẫu nakedbike giá nửa tỷ đồng
Thế hệ mới của Yamaha MT-10 thay đổi thiết kế bên ngoài, tinh chỉnh động cơ cũng như bổ sung công nghệ. Giá bán mẫu xe này là 499 triệu đồng.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Lexus NX 2024 vừa được ra mắt với một số thay đổi và giá bán tăng nhẹ.
iPhone 15 Pro/Pro Max nhiều khả năng sẽ đắt kỷ lục
Thông tin từ nhà phân tích thị trường công nghệ tại Haitong International Securities nhận định nhiều khả năng Apple sẽ tăng giá bán dòng Pro/Pro Max trên iPhone mới sau 6 thế hệ.
Quảng Nam nghiêm cấm khai thác cát cầm chừng để tăng giá
Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hồng Quang yêu cầu các đơn vị khai thác khoáng sản tổ chức khai thác đảm bảo công suất, nghiêm cấm việc khai thác cầm chừng nhằm tăng giá.
Apple có thể gặp rắc rối nếu muốn độc quyền sạc iPhone 15
Dù chịu áp lực từ Liên Minh châu Âu trong việc sử dụng chuẩn sạc chung, Apple vẫn tham vọng độc quyền phụ kiện sạc trên iPhone.
Ford có thể tăng giá hàng loạt ôtô tại Việt Nam
Ford Explorer có mức tăng giá cao nhất, trong khi giá niêm yết của Ford Transit cũng tăng thêm 4 triệu đồng.
EVN ước lỗ 44.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
EVN cho biết do giá nhiên liệu đầu vào sản xuất điện tăng cao đột biến từ đầu năm 2022, trong khi giá điện giữ nguyên từ 2019 đến nay khiến doanh nghiệp gặp khó về tài chính.
Xu hướng 'xa xỉ hóa' ở Mỹ khoét sâu sự bất bình đẳng
“Cao cấp hóa sản phẩm” đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Mỹ để tăng giá thành và giữ biên độ lợi nhuận ở mức cao. Điều này có thể khoét sâu tình trạng bất bình đẳng.
Apple Watch áp đảo các đối thủ tại thị trường Việt Nam
Apple đang ghi nhận doanh số và thị phần bỏ xa các đối thủ khác trong mảng smartwatch tại thị trường Việt Nam nói riêng và cả thị trường toàn cầu.
Smartphone màn hình gập đổ bộ MWC 2023
Nhiều hãng Trung Quốc công bố phân phối smartphone màn hình gập ra thị trường quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh và xây dựng hình ảnh thương hiệu.