Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
1.129 kết quả phù hợp
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Từ 7/10, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị 1.500 tỷ đồng.
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Madison (Wisconsin, Mỹ) và vùng ngoại ô xung quanh đang thu hút nhiều cư dân mới nhờ cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ và chăm sóc sức khỏe, hứa hẹn làm đảo lộn cuộc bầu cử.
Không chỉ khẳng định uy tín khi bàn giao những căn hộ chất lượng đúng hẹn đến cư dân, Masterise Homes ngày càng được tín nhiệm khi liên tục bàn giao sổ hồng trong thời gian qua.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Khả năng tiết kiệm điện tốt hơn hẳn là điểm đáng chú ý ở dòng chip xử lý cho laptop mới của Intel, bên cạnh sức mạnh xử lý được nâng cấp.
Nhiều người chọn phương án thuê nhà thay vì chi số tiền lớn để mua sở hữu. Mức giá cho thuê hiện tại chủ yếu đi ngang trong khi giá bán căn hộ ở Hà Nội liên tục tăng.
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm LNG mới, tiếp tục gói giải pháp năng lượng tối ưu với mô hình kinh doanh tích hợp LPG/CNG/LNG.
Whirlpool sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy rửa chén, lò nướng, và có nhà máy sản xuất tại 13 quốc gia.
Người báo hiếu không những có dịp chứng tỏ với bà con hàng xóm xa gần tấm lòng hiếu thảo dành cho cha mẹ mà còn là khả năng (tài chính) của mình.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.