Trở lại giờ vàng trên VTV3, 'Quỳnh búp bê' tăng giá quảng cáo
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
733 kết quả phù hợp
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Giá nhà mới trung bình ở 70 thành phố của Trung Quốc đã tăng 1% trong tháng 6, theo tính toán của Reuters.
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
"Chuyến đi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho thấy Việt Nam muốn góp tiếng nói vào sân khấu quốc tế với tư cách một nền kinh tế đang lên", chuyên gia Murray Hiebert (Mỹ) bình luận.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói rằng Việt Nam muốn hợp tác trong khai thác, chế biến sâu quặng đất hiếm nhằm tạo ra sản phẩm giá trị gia tăng cao và thân thiện với môi trường.
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Tại Việt Nam, nếu giá quảng cáo không tăng so với 4 năm trước, chỉ cần mỗi trận đấu nhà đài quảng cáo khoảng 9 phút là có thể thu hồi 10 triệu USD tiền mua bản quyền.
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.
Nằm giữa trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm đang xây dựng dở dang, nhiều nhà dân chưa di dời, cuộc sống thiếu thốn là những dự án sang trọng, xa hoa đã mọc lên thời gian qua.
Theo báo cáo mới nhất, em út nhà Kardashian - Kylie Jenner được cho là nhận số tiền lên đến một triệu USD cho mỗi bài đăng của cô trên trang cá nhân.
Quảng cáo trên xe máy có khả năng tiếp cận lượng người xem lớn. Đây còn là cách tăng thu nhập cho không ít người điều khiển phương tiện di chuyển này.
Sau hai ngày "mở cửa" tính năng tạo blog cho người dùng Việt Nam, Facebook một lần nữa chặn công cụ này, dù nó vẫn được cung cấp cho các nước trong khu vực.