Nhân viên một ngân hàng có thu nhập hơn 54 triệu đồng/tháng
Tính đến cuối tháng 6, ngân hàng mẹ MB có 12.623 nhân viên (không kể các công ty con), bình quân mỗi nhân viên ngân hàng này nhận được hơn 54,4 triệu/tháng trong nửa đầu năm.
5.092 kết quả phù hợp
Tính đến cuối tháng 6, ngân hàng mẹ MB có 12.623 nhân viên (không kể các công ty con), bình quân mỗi nhân viên ngân hàng này nhận được hơn 54,4 triệu/tháng trong nửa đầu năm.
Sở hữu hơn 41.400 tỷ đồng (khoảng 1,6 tỷ USD) “tiền tươi” tại thời điểm 30/6, Viettel Global đang trở thành một trong những doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh nhất thị trường.
Puma cảnh báo thua lỗ trong bối cảnh giày retro Speedcat bán kém, tiêu dùng suy yếu và Nike chuẩn bị trở lại, báo hiệu năm 2025 đầy thử thách cho hãng.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB, mã chứng khoán NVB) vừa được thông qua việc phát hành riêng lẻ 750 triệu cổ phần, nhằm nâng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Thị trường ôtô Thái Lan trong tháng 6/2025 đã ghi nhận mức tăng trưởng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, với doanh số đạt 50.079 xe.
Ngân hàng MBV triển khai chuỗi giải pháp tài chính xanh, linh hoạt và ứng dụng số, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành.
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.
Chỉ trong tháng 7, TP.HCM mới đón gần 700.000 lượt khách quốc tế, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Báo cáo tài chính quý II/2025 mới công bố của nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cho thấy khoản lợi nhuận tăng mạnh, thậm chí đã tiến rất sát mục tiêu của cả năm.
Doanh thu quảng cáo của YouTube tăng vọt, đạt gần 10 tỷ USD trong quý vừa qua nhờ việc phân phối thêm đáng kể quảng cáo đến người xem.
Riêng quý II, Gelex lãi ròng 1.205 tỷ đồng, là mức lợi nhuận quý cao nhất của doanh nghiệp này trong lịch sử hoạt động.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.