Chuỗi WinMart lần đầu có lãi sau dịch Covid-19
WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch Covid-19.
4.831 kết quả phù hợp
WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch Covid-19.
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Tập đoàn khách sạn Hilton hạ thấp kỳ vọng tăng trưởng doanh thu vì gặp khó khăn tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Hòa Phát, Dabaco, PAN Group đều ghi nhận lợi nhuận quý III tăng trưởng tích cực nhờ nông nghiệp. Trong khi Hoàng Anh Gia Lai cũng đang từng bước vực dậy nhờ lĩnh vực này.
Trong quý III năm nay, Sasco đã thu về 181 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước và là quý có kết quả cao nhất từ trước đến nay.
Cựu Tổng thống Donald Trump đã có mặt tại câu lạc bộ golf Doral ở Miami hôm 22/10 (giờ Mỹ) cho sự kiện được quảng bá là một cuộc thảo luận bàn tròn với các nhà lãnh đạo gốc Latin.
Sau 9 tháng, Techcombank đã chi tới gần 4.000 tỷ đồng để trích lập dự phòng rủi ro tín dụng, tăng 73% so với cùng kỳ, qua đó kéo giảm tăng trưởng lợi nhuận của nhà băng này.
Trung Quốc tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của thị trường xe điện thế giới.
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Trong quý gần nhất, LPBank lãi trước thuế 2.900 tỷ đồng. Kết quả này giúp nhà băng lãi trước thuế 8.818 tỷ đồng sau 9 tháng và hoàn thành 84% kế hoạch lợi nhuận cả năm.
Lợi nhuận suy giảm nhưng Tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG) đã ghi nhận doanh thu trên mỗi phòng khả dụng tăng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Giá vốn tăng vọt khiến biên lợi nhuận của Halico bị bào mòn. Doanh nghiệp này theo đó tiếp tục báo lỗ ròng gần 5 tỷ đồng trong quý III, tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
PepsiCo dự báo doanh thu cả năm nay chỉ tăng nhẹ, khi hành vi tiêu dùng của khách hàng trên khắp các thị trường đều đã thay đổi.
Hiện vốn hóa thị trường của Nvidia đã vượt mức 3.400 tỷ USD với giá cổ phiếu tăng gần 180% trong năm nay và gấp hơn 9 lần so với đầu năm 2023.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Coteccons vừa bổ sung tờ trình ĐHĐCĐ về kế hoạch chi trả cổ tức tiền mặt với tỷ lệ 10%, trong khi trước đó, doanh nghiệp dự kiến không chia cổ tức do ngành xây dựng vẫn còn khó.