Kiểu du lịch 'đổi nhà' của giới siêu giàu
Kỳ nghỉ của nhóm tinh hoa giờ đây không diễn ra tại khách sạn 5 sao hay villa thuê theo đêm. Họ trao đổi căn nhà thứ 2 thường trị giá tới hàng chục triệu USD với nhau trong một mạng lưới toàn cầu.
1.961 kết quả phù hợp
Kỳ nghỉ của nhóm tinh hoa giờ đây không diễn ra tại khách sạn 5 sao hay villa thuê theo đêm. Họ trao đổi căn nhà thứ 2 thường trị giá tới hàng chục triệu USD với nhau trong một mạng lưới toàn cầu.
Du lịch Hà Nội ghi nhận đà tăng trưởng mạnh với gần 31 triệu lượt khách, doanh thu hơn 120.000 tỷ đồng trong 11 tháng.
Khách Trung Quốc hủy tour khiến Nhật Bản đối mặt nguy cơ mất hàng tỷ USD và hụt đi trụ cột tăng trưởng. Đổi lại, các điểm đến bớt chen chúc, mở ra cơ hội điều chỉnh mô hình du lịch.
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM phải đổi mới mạnh mẽ mô hình nông nghiệp để thích ứng với đô thị hóa, thiếu đất sản xuất và biến đổi khí hậu ngày càng gay gắt.
Tại trung tâm Vinhomes Green Paradise Cần Giờ, trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48 là tuyến phố thương mại hiếm hoi hội tụ 3 yếu tố cốt lõi mà mọi nhà đầu tư đều săn tìm.
Triều Tiên đang gấp rút hoàn thiện một khu du lịch ven biển mới tại Yombunjin, tỉnh Hamgyong Bắc, chỉ vài tháng sau khi khai trương resort biển Kalma.
Giữa hơn 90 hồ sơ từ khắp thế giới, New7Wonders đã chọn Vinhomes Green Paradise và trao chứng nhận “Ứng viên chính thức” đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai.
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Tỷ lệ ủng hộ Nội các tăng vọt, nhưng Thủ tướng Takaichi Sanae vẫn đối mặt với “mùa đông dài” trong quan hệ với Trung Quốc, gây sức ép lên du lịch và xuất khẩu của Nhật Bản.
Phía đông nam TP.HCM đang chứng kiến làn sóng đầu tư hạ tầng mạnh mẽ, mở ra cơ hội tăng trưởng cho thị trường bất động sản giàu tiềm năng và dư địa phát triển như Vũng Tàu.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Đường sắt Vân Nam - Viêng Chăn mang lại dòng khách mới cho Lào, nhưng cũng tạo thách thức với một thị trường du lịch còn nhiều vấn đề tồn đọng.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Vụ hơn 300 người ngộ độc bánh mì ở TP.HCM đã đặt bánh mì Việt Nam dưới áp lực. Song, đây cũng là lúc định vị lại hình ảnh ẩm thực đường phố Việt Nam an toàn, theo chuyên gia.
Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.
Người trẻ Việt Nam được đánh giá thân thiện, có lợi thế trong ngành du lịch nhờ nụ cười tự nhiên, song lại thiếu kỹ năng thực hành và tư duy nghề nghiệp thực tế.
Trong 10 tháng, Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất.
Trong bối cảnh hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm được triển khai, Nha Trang bước vào giai đoạn phát triển toàn diện với hệ thống đô thị và du lịch cùng tạo động lực tăng trưởng.
Giữa trung tâm Bãi Cháy, Sun Group kiến tạo quần thể đô thị nghỉ dưỡng Sun Elite City hội đủ hệ tiện ích vận hành 24/7 hàng đầu miền Bắc.