Du lịch y tế đón tín hiệu tốt tại Việt Nam
Sở hữu mức giá cạnh tranh cùng chất lượng cao, du lịch y tế tại Việt Nam đang được nhiều người tìm đến và trải nghiệm.
1.893 kết quả phù hợp
Du lịch y tế đón tín hiệu tốt tại Việt Nam
Sở hữu mức giá cạnh tranh cùng chất lượng cao, du lịch y tế tại Việt Nam đang được nhiều người tìm đến và trải nghiệm.
Quy Nhơn thành điểm đến mới của châu Á, căn hộ du lịch tăng sức hút
Bất động sản Quy Nhơn đứng trước đà tăng trưởng mạnh mẽ khi thành phố biển được định hướng trở thành điểm đến du lịch hàng đầu châu Á vào năm 2030.
Tận hưởng kỳ nghỉ không chen chúc ở Đà Lạt
Lượng khách đến xứ sở sương mù vào cuối hè vẫn tiếp tục tăng. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi và lưu trú ở Đà Lạt (Lâm Đồng) để du khách tránh cảnh đông đúc.
Bộ trưởng báo tin vui 'có địa phương doanh thu du lịch trên 800%'
"Nhiều địa phương có mức tăng trưởng cao về du lịch nội địa, có nơi doanh thu trên 800% như Khánh Hòa, Hà Nội, TP.HCM”, Bộ trưởng Văn hóa Nguyễn Văn Hùng thông tin.
Đà Nẵng xuất hiện loại hình bất động sản mới
Bất động sản Đà Nẵng đang trên đà phục hồi sau đại dịch và đón cú hích mới với sự xuất hiện mô hình căn hộ y học tái tạo, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Đề xuất mở rộng danh sách quốc gia miễn thị thực để đón khách quốc tế
Bộ Văn hóa kiến nghị nhiều giải pháp phục hồi du lịch, như đơn giản hóa thủ tục xuất nhập cảnh, mở rộng danh sách quốc gia được miễn thị thực, ưu tiên các nước EU, Mỹ...
Công ty lữ hành than khách sạn thiếu người dọn phòng
Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhận xét hiện tại du lịch nội địa có xu hướng đi theo phong trào và có sự dễ dãi trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Đa dạng trải nghiệm hè, du lịch Quảng Ninh tăng trưởng mạnh sau dịch
Được nhắc tới như “điểm nóng du lịch” hè 2022, Quảng Ninh ghi dấu ấn bằng những con số tăng trưởng ngoạn mục, bên cạnh loạt sự kiện sôi động và hấp dẫn.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Tiềm năng đầu tư bất động sản Phú Quốc khi du lịch thức giấc
Trước sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch, các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, với kỳ vọng thu lợi từ kinh doanh cho thuê hoặc làm ngôi nhà thứ hai.
Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Vietravel giảm lỗ hơn 100 tỷ đồng
Sau khi hợp nhất báo cáo với các công ty con và công ty liên kết, Vietravel vẫn lỗ hơn 6 tỷ đồng ở quý II. Tuy nhiên, mức lỗ này đã giảm hơn 100 tỷ so với quý I liền trước.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 10 lần
So với cùng kỳ, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh nhưng vẫn thấp hơn năm 2019.
Giá đồng baht giảm, khách Việt chen chân đi Thái Lan
Các công ty du lịch trong nước cho biết lượng khách đi Thái Lan hè này tăng cao. Khách Việt được lợi khi chi tiêu, mua sắm tại xứ chùa Vàng vì đồng baht xuống giá.
Lý do Warren Buffett trở thành nhà đầu tư tầm cỡ thế giới
Warren Buffett có cách đầu tư rất riêng. Ông không tìm kiếm những lợi nhuận trước mắt mà trung thành với việc đạt được những lợi ích dài hạn.
Du lịch Việt sôi động, khách nội địa cao hơn trước Covid-19
Cao điểm hè, hàng chục triệu lượt khách đổ về các điểm du lịch, khiến ngành công nghiệp không khói cả nước tăng trưởng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm 2020.
Giá shophouse nghỉ dưỡng tăng 40%
Mức giá sơ cấp chào bán đối với loại hình shophouse nghỉ dưỡng vừa đạt mức đỉnh 64,1 tỷ đồng/căn, tăng khoảng 30-40% so với cùng kỳ.
Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
4 tháng Việt Nam đếm khách quốc tế vì rào cản visa
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.