Du lịch dần phục hồi, dòng tiền đổ về loại hình BĐS nào?
Những tín hiệu phục hồi tích cực đầu năm của du lịch Việt khiến bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt sản phẩm shophouse trong các dự án lớn tăng nhiệt.
456 kết quả phù hợp
Du lịch dần phục hồi, dòng tiền đổ về loại hình BĐS nào?
Những tín hiệu phục hồi tích cực đầu năm của du lịch Việt khiến bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt sản phẩm shophouse trong các dự án lớn tăng nhiệt.
Nền tảng Crystabaya kỳ vọng thúc đẩy du lịch Việt
Công nghệ blockchain của Crystabaya hứa hẹn đem lại những tiện ích mới, giúp du khách mua dịch vụ du lịch trực tuyến dễ dàng hơn.
Bùng nổ du lịch Tết, sẵn sàng đưa khách Việt đi nước ngoài
Từ những tín hiệu phục hồi của thị trường nội địa và các chính sách ngày càng thông thoáng, nhiều công ty lữ hành kỳ vọng năm 2022 sẽ là bước đệm cho du lịch bùng nổ.
Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Crystal Bay tiếp cận khách quốc tế qua nền tảng trực tuyến NTF
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe kỳ vọng hút khách đến Hồ Tràm
Đến với Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm, du khách được trải nghiệm nhiều tiện ích trị liệu sức khỏe từ các quốc gia Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc…
Hộ chiếu vaccine, chuyến bay 'xanh' giúp phục hồi du lịch Việt Nam
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Việt Nam muốn đón khách quốc tế bằng du lịch golf
Golf là loại hình du lịch đặc thù và còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng được nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng trong việc thu hút khách quốc tế.
Vietravel tái cấu trúc hệ sinh thái
Trước tác động của đại dịch, Vietravel quyết định tái cấu trúc, kỳ vọng phát triển hệ sinh thái tập đoàn theo hướng sáng tạo, tập trung đầu tư, tạo ra những giá trị mới.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Hiệu ứng của Giải thưởng Sách quốc gia
Giải thưởng Sách quốc gia tạo nên hiệu ứng tốt cho công tác xuất bản, phát hành. Nhiều ấn phẩm được tái bản liên tục sau khi giành giải.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Quảng Ninh ban hành kế hoạch kích cầu du lịch cuối năm 2021
Sau khi thiết lập vùng xanh an toàn, Quảng Ninh triển khai nhiều biện pháp kích cầu du lịch nội tỉnh gắn với thế mạnh địa phương trên cơ sở tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.
Khi nào mở lại du lịch trong nước và thí điểm đón khách quốc tế?
Phó thủ tướng yêu cầu ngành du lịch khẩn trương khôi phục lại hoạt động nhưng phải an toàn, chắc chắn. Việc thí điểm đón khách quốc tế sẽ tính toán kỹ về điểm đến, thời điểm...
Đà Nẵng, Quảng Nam kỳ vọng phục hồi du lịch
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 dần được kiểm soát, TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam xây dựng phương án mở cửa đón khách du lịch vào cuối năm với kỳ vọng phục hồi kinh tế.
Phú Quốc học được gì từ lần mở cửa của Phuket, Bali?
Với vị trí địa lý thuận lợi, dễ kiểm soát, cơ sở hạ tầng y tế tốt, đảo Phú Quốc (Kiên Giang) là điểm đến phù hợp để mở cửa một phần cho du lịch.
Sun World góp phần đưa du lịch xứ Thanh vươn tầm quốc tế
Sắp tới, danh sách các trung tâm giải trí chất lượng quốc tế của Sun Group bổ sung 2 đại công viên Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Loạt giải thưởng quốc tế tạo thêm dấu ấn cho du lịch Việt
Dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng rõ nét, một phần nhờ loạt danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành.
HSBC: Cân nhắc tránh nâng lãi suất quá sớm
Theo HSBC Việt Nam, các nước đang phải tính đến việc nâng lãi suất điều hành trước áp lực lạm phát. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chưa có dấu hiệu cho thấy áp lực của lạm phát.
Hyundai và Toyota chia nhau dẫn đầu, VinFast vượt Mazda
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô tính đến quý II, trong khi đó Thaco có tổng lượng xe du lịch bán ra nhiều nhất thị trường với sự tăng trưởng mạnh của Kia.