Những cuốn sách thiếu nhi nổi bật năm 2022
Trong năm 2022, nhiều đầu sách hấp dẫn đã được các đơn vị phát hành gửi tới bạn đọc nhỏ tuổi. Xin giới thiệu những cuốn sách thiếu nhi nổi bật trong năm qua.
4.059 kết quả phù hợp
Những cuốn sách thiếu nhi nổi bật năm 2022
Trong năm 2022, nhiều đầu sách hấp dẫn đã được các đơn vị phát hành gửi tới bạn đọc nhỏ tuổi. Xin giới thiệu những cuốn sách thiếu nhi nổi bật trong năm qua.
Sức mạnh của đội tuyển Croatia
Sự hòa hợp trong nội bộ, niềm tự hào dân tộc và tình yêu mãnh liệt với trái bóng chính là sức mạnh thúc đẩy tuyển Croatia vượt qua các đội bóng hàng đầu ở World Cup 2022.
Top 7 thí sinh chạy đà cho vòng 2 cuộc thi ‘Kiến tạo siêu khoảnh khắc’
Chiều 12/12, top 7 thí sinh của cuộc thi ảnh do Xiaomi phối hợp Zing News tổ chức đã nhận những lời khuyên quý báu từ ban giám khảo để sẵn sàng cho vòng 2 diễn ra tại Hà Nội.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
2 lời khuyên giúp nhà đầu tư trẻ vượt qua thị trường khó khăn
Các chuyên gia tài chính cho rằng rủi ro là điều tất yếu của việc đầu tư. Vì thế, các nhà đầu tư trẻ cần có những chiến lược đặc biệt để đối phó với thị trường biến động.
Viết văn là mang thế giới trong tâm trí mình đến với người đọc
Cuốn tiểu thuyết có nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ ở ngôi trường danh giá, chuyển từ bức tranh đời thường của tuổi học sinh thành một thực tại mịt mờ, không thể nắm bắt.
Sự khác biệt phi thường của tuyển Croatia
Chiến thắng trước đội tuyển Brazil hùng mạnh không phải là lần đầu tiên đội tuyển Croatia tạo nên bất ngờ tại các kỳ World Cup hay Euro.
Lên đồ ‘bung xõa’ cuối năm với loạt item ấn tượng sale mạnh dịp 12/12
Để bung xõa trong buổi tiệc cuối năm, bạn có thể tham khảo và “tậu” những set đồ ấn tượng với mức giá hời trong dịp 12/12.
Môi trường làm việc hạnh phúc tại Traphaco
Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, Traphaco tự hào gắn bó cùng nhiều thế hệ cán bộ, nhân viên với thâm niên công tác đến cả trọn đời.
Vì sao phim xuyên không, tái sinh luôn hot trong webtoon
Với những khát khao không thể hiện thực hóa, nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích thể loại phim trở lại quá khứ và tái sinh như một cách mơ đến “nút thiết lập lại” cho cuộc sống.
Trẻ em dạy chúng ta nhiều điều
Khi suy nghĩ và hành động, có lúc chúng ta phức tạp hóa vấn đề khiến mọi thứ trở nên rối rắm. Trong khi đó với trẻ nhỏ, chúng suy nghĩ thật đơn giản.
Làm thế nào để có thể giảm bớt sự khó chịu khi bị nghẹt, tắc mũi gây ra cho trẻ? Dưới đây là một số biện pháp khắc phục cha mẹ có thể thử tại nhà.
'Ngày hội sắc màu 2022' lập kỷ lục cuộc thi vẽ tranh lớn nhất Việt Nam
Trở lại trong mùa 5, “Ngày hội sắc màu” đã nhận được 200.000 bài dự thi, xác lập kỷ lục Việt Nam về cuộc thi vẽ tranh có nhiều bài tham gia nhất.
Trẻ 5 tuổi ngộ độc ma túy tổng hợp từ dung dịch thuốc lá điện tử
Đây là trường hợp thứ hai trong thời gian gần đây Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận và điều trị trẻ bị ngộ độc liên quan đến thuốc lá điện tử.
Yếu tố làm tăng nguy cơ viêm phổi ở trẻ nhỏ
Trẻ có hệ miễn dịch yếu, suy dinh dưỡng, có bệnh nền như hen suyễn, sởi, vấn đề về phổi, đường thở, tăng nguy cơ mắc bệnh viêm phổi.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Vì sao cổ động viên Hàn Quốc được gọi là 'Quỷ Đỏ'
"Red Devils" trở nên nổi tiếng với truyền thông quốc tế từ World Cup 2002, nhưng thực tế fan club của đội tuyển Hàn Quốc đã ra đời từ năm 1995.
Mùa đông khắc nghiệt bóp nghẹt bánh mì baguette Pháp
Bánh mì baguette vừa được UNESCO công nhận là di sản thế giới sau nhiều nỗ lực của Pháp, song những người thợ làm bánh cho rằng danh hiệu này không thể giúp họ "vượt qua mùa đông".
Shark Liên đầu tư cho ý tưởng giải nhất cuộc thi khởi nghiệp sinh viên
Với chuỗi hoạt động xuyên suốt của mình, Shark Liên xác lập vai trò không chỉ là nhà đầu tư mà còn là bệ đỡ cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.