'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
5.235 kết quả phù hợp
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Dấu ấn cà phê trong lịch sử phát triển âm nhạc
Trong tiến trình phát triển âm nhạc thế giới, cà phê và hàng quán cà phê đã thúc đẩy sự sáng tạo, thăng hoa của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, đưa âm nhạc lên đỉnh cao mới.
'Nhà văn giàu nhất' viết truyện bằng phần mềm bảng tính trên laptop
J.K Rowling soạn thảo tác phẩm mới trên một chiếc laptop thay vì viết tay như thời kỳ sáng tác bộ Harry Potter. Ngay cả thói quen làm việc tại quán cà phê cũng phải thay đổi.
Saigon Expresso: Hôm nay TP.HCM vào mùa mưa
Từ ngày 16/5, TP.HCM chính thức bước vào mùa mưa, kết thúc đợt nắng nóng gay gắt của năm. Ngày mai, thành phố sẽ cấm xe lưu thông vào làn đường dành cho ôtô trên đường Lê Lợi.
Đười ươi mở tủ lạnh lấy nước khi Malaysia quá nóng
Giữa thời tiết oi bức tại Malaysia, một con đười ươi ghé quán cà phê, lục lọi tìm nước mát trong tủ lạnh. Đây không phải lần đầu tiên con vật có hành động này.
Tạm giữ ôtô tải chở hàng lậu trị giá hơn 1,3 tỷ đồng
Lực lượng chức năng tỉnh An Giang phát hiện trên xe tải có chứa hàng nghìn bộ quần áo, linh kiện quạt, thực phẩm chức năng, cà phê… không giấy tờ, ước tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.
Cà phê và những tư tưởng đạo đức con người
Trong hành trình hình thành nên tư tưởng đạo đức con người, cà phê cùng hàng quán cà phê là nguồn năng lượng khai mở những tư tưởng mới, hướng đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
The Coffee House bồi thường cho bác sĩ bị kính đổ vào người thế nào
Năm ngày sau khi sự việc xảy ra, phía The Coffee House đã đưa ra mức hỗ trợ tài chính là 117 triệu đồng nhưng gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý chưa phản hồi.
Lừa tiền của người xuất khẩu lao động
Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Quý Cường (SN 1994, trú tại xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Nếm thử cà phê, xem latte art ở Cafe Show 2024 TP.HCM
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Khách Việt cà phê từ sáng đến chiều khi Thái Lan thành 'chảo lửa'
Đến Thái Lan vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm, nhiều du khách chọn vui chơi ở trung tâm thương mại, quán cà phê thay vì check-in địa điểm du lịch.
5 quy tắc bất thành văn của 'dân ôm laptop' làm việc ở quán cà phê
Bước ra bên ngoài để gọi điện thoại hay mua thêm đồ uống nếu ngồi lâu là những quy tắc bất thành văn mọi người nên lưu ý khi ngồi làm việc tại quán cà phê.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Quán cà phê tặng nước cho khách mang đến 10 cuốn sách
Mong muốn lan toả kiến thức, khuyến khích đọc sách, Hà Bí xây dựng mô hình tủ sách do chính khách hàng là người đóng góp, tại các quàn cà phê của mình.
'Té ngửa' khi nhận hóa đơn tiền điện ở TP.HCM
Từ người sống một mình cho đến gia đình hai thế hệ, đặc biệt là những người ở trọ, đều tá hỏa với hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng gấp đôi so với mức bình quân hàng tháng.