Đề xuất xây đại lộ và monorail 300.000 tỷ đồng dọc sông Hồng
Liên danh Đèo Cả - Văn Phú đề xuất dự án đại lộ - cảnh quan ven sông Hồng có tổng mức đầu tư 300.000 tỷ đồng, trong đó có đại lộ 80 km và tuyến monorail 84 km dọc bờ sông.
96 kết quả phù hợp
Liên danh Đèo Cả - Văn Phú đề xuất dự án đại lộ - cảnh quan ven sông Hồng có tổng mức đầu tư 300.000 tỷ đồng, trong đó có đại lộ 80 km và tuyến monorail 84 km dọc bờ sông.
Đèo Cả đã hoàn tất nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An và sẵn sàng triển khai ngay khi được địa phương chấp thuận, bảo đảm đến năm 2030 sẽ hoàn thành.
Theo chỉ đạo của Thủ tướng về thi công các dự án trọng điểm quốc gia theo phương châm "3 ca 4 kíp", "làm việc xuyên lễ, Tết", hàng loạt công trường trên cả nước vẫn sôi động suốt lễ 2/9.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có buổi tiếp các lãnh đạo Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Huadian (Hoa Điện), Tập đoàn Thiết kế Hoa Thiết, cũng như Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng châu Á.
Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình dự Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO)và làm việc tại Trung Quốc, sáng 31/8, tại thành phố Thiên Tân, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh...
Chưa bao giờ đỗ đại học lại dễ và thuận tiện như hiện nay. Khó như trượt đại học là có thật. Trường đại học Việt Nam hướng đến đào tạo tinh hoa hay phổ cập đại chúng?
Sau khi vượt tiến độ giai đoạn 1, cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh tiếp tục khởi công giai đoạn 2, với tổng mức đầu tư gần 12.100 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2027.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đồng ý phương án đề xuất của Bộ Xây dựng về việc mở rộng toàn bộ tuyến cao tốc Bắc - Nam theo phương thức đối tác công - tư (PPP).
Liên danh giữa Đèo Cả, Fecon (Việt Nam) và Tập đoàn PowerChina, Sucgi (Trung Quốc) đề xuất thực hiện tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương và một số dự án khác tại TP.HCM.
Bình Dương chọn liên danh Becamex IDC, Becamex IJC, Đèo Cả thực hiện dự án Vành đai 4 TP.HCM đoạn từ cầu Thủ Biên đến sông Sài Gòn theo hình thức PPP, tổng vốn hơn 11.743 tỷ đồng.
Lãnh đạo Đèo Cả cam kết bảo hành suốt vòng đời dự án PPP. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đang áp dụng mô hình PPP+++ nhằm gắn kết trách nhiệm giữa nhà đầu tư và nhà thầu.
Sân bay Long Thành đang được đẩy nhanh thi công hoàn thành giai đoạn 1. Cùng với đó, 4 tuyến đường huyết mạch gồm cũng được triển khai khẩn trương để kết nối với sân bay.
3 tháng đầu năm, Tập đoàn Đèo Cả thu hơn 520 tỷ đồng phí BOT, tương đương bình quân gần 6 tỷ đồng mỗi ngày. Lãi ròng của doanh nghiệp theo đó đạt kỷ lục gần 173 tỷ đồng.
CII tạm thời chưa thực hiện chi trả cổ tức vào đầu quý II nhằm tập trung nguồn vốn phục vụ cho kế hoạch đầu tư dự án mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận.
Dự án đường sắt tốc độ cao trị giá 67 tỷ USD mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước. Một công ty thành viên của Tập đoàn Gelex cũng muốn tham gia hạng mục cáp ngầm.
Hơn 3 thập kỷ mở cửa của nền kinh tế Việt Nam đều có dấu ấn đậm nét của khối kinh tế tư nhân. Hiện nay, doanh nghiệp tư nhân thậm chí còn là động lực để kinh tế bứt phá.
Bộ Giao thông Vận tải vừa phê duyệt đầu tư dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận theo phương thức đối tác công tư (PPP), với tổng vốn đầu tư gần 40.000 tỷ đồng.
Sau gần hai năm thi công, tuyến đường T1 và T2 nối sân bay Long Thành đã dựng lên hàng loạt trụ bê tông, dầm cầu thuộc hệ thống cầu cạn, cùng nhiều đoạn đường đã được thảm nhựa.
Cổ phiếu HHV của CTCP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả tiếp tục ghi nhận phiên tăng 2,36%, nâng tổng mức tăng trong 3 tháng gần nhất lên 30%.
Bên cạnh Thaco và Hòa Phát, Bộ Giao thông Vận tải đã có cam kết với Tập đoàn Đèo Cả, Xuân Trường về việc tham gia đầu tư hạ tầng phục vụ dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.