Dự án triệu USD với 'tầm nhìn kép' tại vịnh du thuyền
Tòa tháp đôi Sun Maria Town bên bờ vịnh Hạ Long mang đến “tầm nhìn kép” bao trọn vịnh di sản lẫn bến du thuyền tấp nập.
642 kết quả phù hợp
Dự án triệu USD với 'tầm nhìn kép' tại vịnh du thuyền
Tòa tháp đôi Sun Maria Town bên bờ vịnh Hạ Long mang đến “tầm nhìn kép” bao trọn vịnh di sản lẫn bến du thuyền tấp nập.
Lời giải cho 'mỏ vàng' kinh tế đêm của Thanh Hoá
Các loại hình vui chơi giải trí 24/7 từ những khu đô thị thương mại dịch vụ, đơn cử như Sun Grand Boulevard, sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế đêm của Thanh Hoá.
Sun Group ra mắt tổ hợp BĐS - giải trí Sun Marina bên vịnh Hạ Long
Tháng 5, Sun Property giới thiệu tổ hợp Sun Marina tại Hạ Long gồm tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town và quần thể shophouse mặt biển Sun Marina Plaza liền kề vịnh du thuyền.
Khi du lịch thăng hoa, những vùng đất 'hóa rồng'
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Thấy gì từ cách chống dịch của Đà Nẵng?
Sau 2 năm, với nhiều biện pháp quyết liệt và sáng tạo, Đà Nẵng nhận bằng khen của Thủ tướng vì có thành tích tốt trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch Covid-19.
Ra mắt khu đô thị Sun Grand Boulevard rộng 280 ha tại Sầm Sơn
Tháng 5, Sun Group ra mắt Sun Grand Boulevard - khu đô thị thương mại dịch vụ quảng trường biển với quy mô 280 ha tại thành phố Sầm Sơn.
Vì sao Việt Nam nhận nhiều giải thưởng du lịch thế giới?
Bên cạnh tầm nhìn xa của Chính phủ và địa phương, kinh tế tư nhân đóng vai trò không nhỏ trong cuộc chuyển mình của du lịch Việt Nam thời gian qua.
Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
Khi onsen trở thành một lối sống
Gần đây, tắm onsen ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, dần trở thành lối sống quen thuộc. Điều đó xuất phát từ những giá trị về sức khoẻ mà onsen mang đến.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Cáp treo Fansipan và nửa thập kỷ chinh phục nóc nhà Đông Dương
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Giải chạy BaDen Mountain Marathon lan tỏa những thông điệp tích cực
Là điểm đến tâm linh với thiên nhiên tươi đẹp đặc trưng vùng Nam Bộ, Tây Ninh còn mang đến hình ảnh tràn đầy sức sống qua giải chạy marathon thu hút hơn 3.000 người tham dự.
Chăm sóc sức khỏe cho giới thượng lưu bằng tắm khoáng nóng
Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng nóng đã trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, dịch vụ này dần phát triển với sự mạnh tay đầu tư của nhiều doanh nghiệp.
Sun Group tổ chức loạt lễ hội, show nghệ thuật khắp 3 miền
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Sun Group mang loạt lễ hội, sự kiện đến Sầm Sơn trong 4 tháng hè
Hè này, thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật do Sun Group đồng hành tổ chức trong khuôn khổ “Lễ hội du lịch biển 2021”.
Thời trang và kiến trúc - cái bắt tay khởi đầu của đô thị phồn hoa
Sau những sự kiện quy mô Sun Group đưa về đảo Ngọc, chân dung nam Phú Quốc phồn hoa, sôi động và không ngừng cuốn hút được khắc họa rõ nét hơn.
Tắm khoáng tại nhà - lối sống thượng lưu ở Yoko Villas
Với nguồn khoáng Quang Hanh dẫn vào tận nhà, chủ nhân Sun Onsen Village - Limited Editioncó thể trải nghiệm tắm onsen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
44.000 tỷ thúc đẩy giao thông Hải Phòng phát triển vượt bậc
Hải Phòng đã huy động được 44.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông trong 5 năm qua. Thành phố đã xây mới được 46 cây cầu và sẽ xây thêm 100 chiếc nữa trong 5 năm tới.
Nghỉ dưỡng biệt lập tái định nghĩa lối sống xa xỉ
Định nghĩa “xa xỉ” của giới siêu giàu không đơn giản là sở hữu bộ sưu tập siêu du thuyền hay cầm trên tay chiếc túi xách phiên bản giới hạn.
Quang Đăng: 'Tôi hạnh phúc khi tạo ra giá trị cho cộng đồng'
Ấn tượng với MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” của dự án S-Generation, Quang Đăng sáng tạo “Vũ điệu hồi sinh” đầy ngẫu hứng, tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng trẻ.