Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
423 kết quả phù hợp
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Báo cáo tài chính đã qua kiểm toán năm 2022 của Samsung ghi nhận hoạt động của các nhà máy tại Việt Nam đóng góp đến 30% tổng doanh thu của tập đoàn Hàn Quốc này.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Sau khi R'Bonney Gabriel đăng quang Miss Universe 2022, danh hiệu Hoa hậu Mỹ được cho là sẽ thuộc về Á hậu Morgan Romano.
Nhà ga Bang Sue Grand ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) hôm 19/1 đã chính thức đi vào hoạt động. Nhà ga này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho du lịch đường sắt ở Đông Nam Á.
Đón du khách đến hành trình du lịch, công tác, thăm thân nhân, du học đầu năm, Vietjet mở lại đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Hong Kong (Trung Quốc) từ 10/2.
Thương hiệu Five Star đang hiện thực hóa mục tiêu có 1.000 điểm bán trên toàn quốc sau hành trình 10 năm phát triển, mang đến bữa ăn ngon tiện lợi cho gia đình Việt.
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Trước xu hướng các công ty cắt giảm nhân sự, Lucas Trần (32 tuổi) cho rằng dù ai cũng có thể bị thay thế, ngành Công nghệ chắc chắn không đánh mất sức hấp dẫn.
Khi bối cảnh kinh tế toàn cầu thay đổi buộc các công ty công nghệ hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững, hoạt động cải tổ bộ máy nhân sự có thể kéo dài sang giữa năm sau.
Mới đây Volkswagen đã lập sẵn tài khoản trên mạng xã hội Mastodon, một động thái sẵn sàng cho việc rời bỏ Twitter.
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Big C kỳ vọng huy động được 500 triệu USD thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần này.
Là một trong 40 thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Accor, MGallery tiếp tục khẳng định giá trị với dòng căn hộ sở hữu lâu dài Phoenix Legend - MGallery.
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Sự kiện gặp gỡ Đại sứ quán Tây Ban Nha mang đến thông tin chính thống về thị thực vàng ở nước này, cùng quyền đi lại trong 26 quốc gia châu Âu sau thời gian xử lý hồ sơ 2 tháng.
Tối 7/9, trong khuôn khổ Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, Sun Group được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Để nhận thông tin chính thống từ phía chính quyền Malta, nhà đầu tư có thể tham dự sự kiện do đại diện Malta trực tiếp chia sẻ vào ngày 10/9.
Ngày 17/8 tại Bangkok (Thái Lan), Hưng Thịnh Land và YOO hợp tác phát triển bộ sưu tập biệt thự thương hiệu YOO Inspired by Starck tại Hollywood Hills, thuộc MerryLand Quy Nhơn.