Người dân TP.HCM thiệt đơn, thiệt kép giữa ma trận kẹt xe
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
338 kết quả phù hợp
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
Gần 8h sáng 10/9, bầu trời trung tâm Hà Nội vẫn tối. Mưa lớn ở nhiều nơi, một số tuyến đường ùn tắc cục bộ, các phương tiện giao thông phải bật đèn để di chuyển.
Việc thi công dự án cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long khiến lòng đường Phạm Văn Đồng thu hẹp, nhiều đoạn xuống cấp. Cửa ngõ tây bắc thủ đô vì thế thường xuyên ùn tắc kéo dài.
Với tỷ lệ vốn Nhà nước phải tham gia rất cao cho thấy dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có tính khả thi không cao, không đủ khả năng thu hút vốn tư nhân tham gia.
Một người phụ nữ trùm kín người đi xe máy xảy ra tranh cãi với tài xế ôtô. Sự ngoan cố của người phụ nữ này khiến các phương tiện giao thông không thể di chuyển.
Là đường bay nhộn nhịp thứ 6 thế giới với gần 1.000 chuyến qua lại mỗi tuần, trục TP.HCM - Hà Nội là con gà đẻ trứng vàng của các hãng hàng không nhưng lại đang gặp quá tải.
Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và đường vành đai 3 ùn tắc kéo dài trong chiều 2/9. Hàng nghìn phương tiện đang nhích từng mét để vào trung tâm Hà Nội.
Tuyển bóng đá nữ truất ngôi vương AFF Cup của Thái Lan, hỏa hoạn thiêu rụi 2.000 m nhà xưởng Công ty Rạng Đông, cây đổ chết người sau dông lốc là những hình ảnh nổi bật tuần qua.
Mưa lớn kèm gió lốc trong khoảng 10 phút đã quật gãy nhiều cây xanh ở Hà Nội. Nhiều tuyến đường ùn tắc kéo dài, ít nhất một người tử vong do cây đổ.
Sáng 21/8, Hà Nội xuất hiện những đợt mưa rả rích khiến nhiều tuyến đường ùn tắc nghiêm trọng vào khung giờ đi làm. Người đi xe máy cũng bị chôn chân tại chỗ nhiều phút.
Theo Tổng công ty Quản lý bay VN, do quá trình đô thị hóa, diện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn 1/4 đến 1/5 so với trước, lại bị dân cư bao quanh, nên khó cải tạo, mở rộng.
Theo luật sư, trong trường hợp này hậu quả rất nghiêm trọng dẫn đến chết người nên cần phải khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ trách nhiệm trong việc quản lý đường dây điện.
Ảnh hưởng của hoàn lưu trước cơn bão số 3, Hà Nội có mưa lớn trong ngày đầu tháng 8. Cơn mưa diễn ra vào đúng giờ tan tầm buổi chiều đã khiến đường phố thủ đô ùn tắc kéo dài.
Sau cơn mưa trút nước vào chiều tối 30/7, nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc kéo dài. Dòng phương tiện xếp hàng nhích từng mét.
Thói quen sử dụng phương tiện giao thông cá nhân càng ăn sâu, người dân càng miễn cưỡng chuyển sang sử dụng phương tiện giao thông công cộng như metro.
Xuất phát từ Hà Nội lúc 7h30 nhưng Duy Mạnh vẫn đến muộn đám hỏi của Bùi Tiến Dũng tại Bắc Ninh vì tắc đường ở khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội).
“Rừng bê tông” là hậu quả của quá trình đô thị hóa mất kiểm soát tại nhiều thành phố lớn ở châu Á, nơi các tòa nhà cao tầng chen chúc nhau.
Việc phải trả hàng trăm nghìn đồng tiền gửi xe mỗi lần khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi đó, các bệnh viện ở Hà Nội khẳng định thu phí công khai, minh bạch.
Tối 1/5, cả nghìn người đổ về Sài Gòn theo hướng phà Cát Lái. Nhân viên bến phà nhận định với lưu lượng như vậy phải đến nửa đêm tình trạng giao thông mới bình thường trở lại.
Tình trạng ùn tắc xảy ra tại nhiều con đường dẫn đến khu du lịch như thác Dải Yếm (Sơn La), Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Tam Đảo (Vĩnh Phúc).