BĐS thương mại tăng nhiệt, mô hình Mega Complex hút nhà đầu tư
BĐS thương mại đang giành trọn niềm tin, kỳ vọng của nhà đầu tư trong bối cảnh kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá trong năm nay. Đây là điểm tựa để thị trường BĐS phục hồi nhanh hơn.
853 kết quả phù hợp
BĐS thương mại đang giành trọn niềm tin, kỳ vọng của nhà đầu tư trong bối cảnh kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá trong năm nay. Đây là điểm tựa để thị trường BĐS phục hồi nhanh hơn.
Với hơn 1 triệu thuê bao đã chuẩn hóa thông tin cho trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, số thuê bao chưa chuẩn hóa còn khoảng 3 triệu.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Nhiều người dùng TikTok để dạy tiếng Anh nhưng dạy sai, thậm chí biến nền tảng này thành nơi khoe điểm IELTS và đấu tố nhau.
Xuất bản điện tử đang tăng trưởng, nhưng chưa tương xứng với tiềm năng phát triển của thị trường. Nhiều nhà xuất bản do dự khi đổ vốn đầu tư vào lĩnh vực này.
Chia sẻ với Zing, chuyên gia nhận định bài học quan trọng nhất sau sự sụp đổ của Silicon Valley Bank (SVB) là việc phải đa dạng hóa tệp khách hàng, cũng như danh mục đầu tư.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
Silicon Valley - xương sống của ngành đầu tư mạo hiểm Mỹ - là nhà băng lớn nhất phá sản kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính. Giới đầu tư lo ngại rủi ro sẽ lan rộng toàn ngành.
Đại dịch Covid-19 và khủng hoảng nhiên liệu do chiến sự tại Ukraine đã làm việc duy trì các nhà tắm công cộng ở một số nước châu Á trở thành gánh nặng.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Truyền thông Hàn Quốc cho biết chiếc máy bay BlackPink sử dụng có mức chi phí khoảng 20 triệu won mỗi giờ, được trang bị nhiều tiện ích.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Các dịch vụ tư vấn, khám bệnh trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến tại Đông Nam Á, nơi dân số sử dụng điện thoại thông minh tăng nhanh trong khi bác sĩ vẫn thiếu hụt.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup Việt Nam là một trong 4 thị trường UOB sẽ hoàn tất việc thu mua trong năm nay cùng với Thái Lan, Malaysia và Indonesia.