Vì sao nhãn hàng không quay lưng với TikToker dù gặp đủ 'kiếp nạn'?
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
879 kết quả phù hợp
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
Người đứng đầu hãng siêu xe Italy tin rằng 20-24 tháng là thời gian chờ nhận xe lý tưởng nhất.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Nhìn vào giá bán 649 triệu đồng ở bản cao nhất, Suzuki Fronx có vẻ chưa phải là một mẫu SUV cỡ A đủ hấp dẫn. Tuy nhiên, xe sở hữu ngoại hình và loạt trang bị đáng chú ý.
Sau thời gian đi du học, Kim Huỳnh quyết định xin mẹ 1 tỷ đồng để mở tiệm vàng của riêng mình vì không muốn gò bó bởi công việc văn phòng.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Chiến lược sản phẩm mới của Ferrari nhắm vào sự đa dạng nhưng không từ bỏ tính độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Từng xăm kín mặt để “ép mình không có đường lui”, Trương Hạnh Phúc nay trải qua hành trình xoá xăm đau đớn, tốn kém để bắt đầu chương mới cuộc đời.
Sau 5 mùa ngồi "ghế nóng" của Shark Tank, Shark Bình là một trong số những "cá mập" có tỷ lệ giải ngân khá thấp, chỉ khoảng 15% so với số vốn cam kết đầu tư trên truyền hình.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Nhiều doanh nghiệp tại Đông Nam Á sẵn sàng đầu tư vào chuyển đổi số, tuy nhiên hơn 80% trong số đó chỉ mới ở giai đoạn đầu trong hành trình nắm bắt xu thế hiện đại này.
Chỉ trong chưa đến 10 tháng, đã có gần 10 mẫu xe máy điện tháo rời pin được giới thiệu đến người dùng, ở đa dạng tầm giá.
Nguyễn Văn Tốn và Nguyễn Viết Lãm là 2 thanh niên trẻ ở Hà Nội, cùng 7 đồng phạm lĩnh án phạt tù với cáo buộc "rửa tiền" cho nhóm tội phạm lừa đảo ở nước ngoài, hưởng lợi hàng tỷ đồng.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Hãng xe Nhật Bản có lý do để giữ nguyên những gì đang có trên Mitsubishi Xpander, đi kèm một số nâng cấp để tăng sức hút.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Ngoài công ty bán khóa học với vốn điều lệ 3 tỷ đồng, "tổng tài" trong vụ ra lệnh đánh người ở quán cà phê còn quản trị nhóm khởi nghiệp hơn 355.000 thành viên.