Tốc độ tăng trưởng của Xiaomi chững lại
Doanh số của Xiaomi trong quý III có mức tăng thấp nhất từ đầu năm vì thiếu chip bán dẫn. Việc Apple ra mắt iPhone 13 series cũng ảnh hưởng đến công ty Trung Quốc.
769 kết quả phù hợp
Tốc độ tăng trưởng của Xiaomi chững lại
Doanh số của Xiaomi trong quý III có mức tăng thấp nhất từ đầu năm vì thiếu chip bán dẫn. Việc Apple ra mắt iPhone 13 series cũng ảnh hưởng đến công ty Trung Quốc.
'Cowboy Bebop' - văn hóa châu Á khắc họa vụng về bởi nhà làm phim Mỹ
Sau khi ra mắt, "Cowboy Bebop" - series được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản cùng tên - chưa làm hài lòng người hâm mộ.
Shopee khởi động chiến dịch tôn vinh sản phẩm Việt
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” kéo dài từ nay đến ngày 12/12, nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương trên sàn TMĐT Shopee.
Home Credit bắt tay Standard Chartered triển khai ủy thác cho vay
Ngày 22/11, Công ty Home Credit Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình "Ủy thác cho vay".
Gen Z thành công sớm nhờ nhạy bén và sáng tạo
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Sàn TMĐT du lịch hút doanh nghiệp nhờ ưu đãi lớn
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
TopZone đạt doanh thu vượt kỳ vọng sau gần một tháng ra mắt
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt
Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc xung đột, nhưng quan trọng là cả hai cùng bình tĩnh để giải quyết vấn đề, như câu chuyện của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.
Tỷ lệ giao dịch trực tuyến của OCB tăng 269% trong 9 tháng đầu năm
Nhờ liên tục cập nhật tính năng và triển khai ưu đãi, OCB Omni ghi nhận tỷ lệ giao dịch trực tuyến tăng 269%, hơn 1 triệu người dùng đăng ký trong 9 tháng đầu năm.
Vì sao đôi khi bạn tự tin thái quá về năng lực của mình?
Hiệu ứng Dunning-Kruger lý giải cách chúng ta tự đánh giá sai năng lực của bản thân.
Digiworld bội thu nhờ bán laptop, sản phẩm chống dịch
Nhu cầu laptop và sản phẩm chống dịch tăng cao đã giúp Digiworld ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kỳ.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Tặng tiền nuôi thú cưng, thuê bảo mẫu cho nhân viên làm tại nhà
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều công ty tại Mỹ đã tặng thực phẩm, đồ gia dụng cũng như chi phí nuôi thú cưng, trông trẻ cho nhân viên của mình.
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.