Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
853 kết quả phù hợp
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều công ty tại Mỹ đã tặng thực phẩm, đồ gia dụng cũng như chi phí nuôi thú cưng, trông trẻ cho nhân viên của mình.
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Những sản phẩm theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa, bắt nhịp xu hướng thế giới như Para Sol hứa hẹn trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư.
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng loại hình, phạm vi vận chuyển, J&T Express khẳng định được vị thế trên thị trường chuyển phát.
Tọa lạc tại tâm điểm giao thương sầm uất, phong cách sống "trên bên dưới thuyền" cùng đa dạng dòng sản phẩm giúp Sun Harbor 1 tại Aqua City được lòng cả khách hàng lẫn nhà đầu tư.
Chính sách ưu tiên tiêu dùng nội địa, tránh xa sản phẩm nước ngoài của Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa ảnh hưởng đến sức mua iPhone.
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Nhà thiết kế mong muốn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá khi lấy hình ảnh cựu cầu thủ làm cảm hứng cho bộ sưu tập.
Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, tệp khách hàng giàu có đang hướng đến các yếu tố như không gian sống riêng tư và tiện ích nội khu khi lựa chọn nhà ở giai đoạn hậu dịch.
J&T Express Việt Nam triển khai mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, trải dài từ châu Á đến châu Mỹ.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Đạt thành tích ấn tượng và có tiềm năng phát triển lớn, Đấu Trường Danh Vọng được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi eSports ngày càng phổ biến.
Viet Solutions 2021 linh hoạt chuyển đổi quá trình thi từ offline sang online trong bối cảnh Covid-19, tiếp tục đón chờ những startup có ý tưởng và mô hình doanh tiềm năng.
Nhiều ngành nghề vẫn rất bận rộn trong thời gian giãn cách xã hội.
Kế hoạch ban đầu của ngân hàng là ưu tiên bán 50% vốn FC COM với định giá khoảng 1.800-1.900 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngân hàng cho biết sẽ bán đứt 100% vốn cho đối tác phù hợp.
Trong 2 quý đầu 2021, Vietlott ghi nhận tổng doanh thu hơn 2.860 tỷ đồng, trong đó phần lớn vẫn tới từ các sản phẩm như Power 6/55, Mega 6/45 và xổ số nhanh Keno.