Làm đẹp an toàn với mỹ phẩm lành tính Coko
Nhiều người từng thử các loại mặt nạ thiên nhiên theo hướng dẫn trên mạng, nhưng không phải loại nào cũng hợp. Với thành phần lành tính, mỹ phẩm Coko là lựa chọn đáng tham khảo.
854 kết quả phù hợp
Nhiều người từng thử các loại mặt nạ thiên nhiên theo hướng dẫn trên mạng, nhưng không phải loại nào cũng hợp. Với thành phần lành tính, mỹ phẩm Coko là lựa chọn đáng tham khảo.
Giờ đây những nhà sản xuất nhỏ hơn đã không còn một “vùng an toàn” nào, khi những thương hiệu lớn đã dồn lực cho mọi phân khúc smartphone.
Không sản xuất những chiếc điện thoại “sang chảnh” hay phủ kín mọi phân khúc nhưng BlackBerry vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường smartphone.
Bà mẹ bốn con từng là giáo viên tiếng Anh nay đã đi vào lịch sử Nga khi là trở thành nữ tỷ phú USD thứ hai của nước này.
Streetwear không còn là nền văn hoá, nó đã trở thành kỷ nguyên mới dành cho thế hệ yêu thời trang của thế kỷ 21.
Chỉ sau hơn một năm, VinFast đã lên kế hoạch sản xuất 10 mẫu xe, trải rộng mọi phân khúc. Liệu chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” này của VinFast có quá mạo hiểm?
Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh đã tái hiện lại hình ảnh của Ông hoàng nhạc Pop trong bộ sưu tập thời trang nam của Louis Vuitton vừa được trình diễn trong tuần qua.
Được triển khai từ tháng 7/2017, hình thức bán smartphone kèm gói cước của MobiFone đem lại lợi ích kép khi khách hàng vừa sở hữu smartphone đời mới, vừa được dùng dịch vụ giá rẻ.
Trà sữa được xem là mặt hàng kinh doanh một vốn 4 lời. Tuy nhiên, trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để thu hồi vốn nhanh cần phải có bí quyết.
Trong tập 3 “Shark Tank Việt Nam”, khán giả có dịp trầm trồ về độ chịu chơi của các “cá mập” mới, những liên minh “cá mập” lần đầu được lập nên để giành startup tiềm năng Curnon.
Khu đô thị khép kín (hay mô hình compound) được coi là một trong những giải pháp sáng tạo của các đô thị thông minh trong quá trình đô thị hoá.
Nhờ những chiến lược hợp lý, Android đã chính thức loại Windows Phone ra khỏi cuộc chơi. Thực chất, sự cạnh tranh này đã được các nhà quản lý của Google lên kế hoạch từ lâu.
Nhấn mạnh yếu tố phát triển bền vững, CEO Uday Shankar Sinha chia sẻ công thức thành công sau “cuộc hôn phối” của 2 ông lớn nước giải khát từ 2 nền văn hóa khác biệt Nhật và Mỹ.
Cuốn sách viết về con đường tăng trưởng thời khủng hoảng của anh em nhà Kotler đã mở ra những chiến lược hữu hiệu dành cho doanh nghiệp ngay cả trong thời kỳ trì trệ nhất.