Lầu Năm Góc đưa AI vào phòng thủ 'bầy đàn' UAV
Trước mối đe dọa từ các "bầy đàn" UAV ngày càng tinh vi, Lầu Năm Góc tích hợp AI vào hệ thống phòng thủ, mở ra kỷ nguyên chống UAV bằng công nghệ hiện đại. Liệu AI có đủ sức đánh bại chiến thuật...
154 kết quả phù hợp
Lầu Năm Góc đưa AI vào phòng thủ 'bầy đàn' UAV
Trước mối đe dọa từ các "bầy đàn" UAV ngày càng tinh vi, Lầu Năm Góc tích hợp AI vào hệ thống phòng thủ, mở ra kỷ nguyên chống UAV bằng công nghệ hiện đại. Liệu AI có đủ sức đánh bại chiến thuật...
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Động lực mới đưa thương mại điện tử Việt Nam bùng nổ
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sắp bước vào giai đoạn mới, phát triển bền vững hơn và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế.
'Road to 8Wonder' - đại nhạc hội lớn chưa từng có tại Hải Phòng
Ngày 15/3 tới đây, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) tiếp tục đăng cai sự kiện âm nhạc “Road to 8Wonder - The Next Icon” với quy mô lớn chưa từng có tại thành phố cảng.
Thanh toán QR Code, NFC tăng vọt
Thanh toán QR không chỉ phổ biến khi mua sắm giá trị nhỏ mà đã mở rộng sang các lĩnh vực như điện máy, nội thất, trang sức và cả đầu tư tài chính.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Người Mỹ bung tiền mua nông sản Việt, có mặt hàng thu thêm cả tỷ USD
Không chỉ phục hồi mà các mặt hàng nông sản Việt xuất khẩu sang thị trường Mỹ còn "bùng nổ", trong đó nhóm gỗ và sản phẩm gỗ còn thu thêm cả tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Theo Hội đồng vàng Thế giới (WGC), nhu cầu tiêu thụ vàng trong năm 2023 của người Việt đã giảm nhẹ 6% so với năm 2022, từ mức 59,1 tấn xuống còn 55,5 tấn.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Tình cảnh của Lazada Việt Nam trước đợt sa thải diện rộng
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
Vừa bỏ chục triệu đồng mua vé 'đu concert' thì thất nghiệp
Chưa kịp mừng khi săn thành công vé VIP tham dự concert Taylor Swift tại Singapore, Ngọc Thy (25 tuổi) bỗng nhận được tin bị sa thải.
TikToker bị giam giữ vì chụp ảnh selfie ở Dubai
Trong khi đang chụp ảnh selfie bên ngoài trung tâm thương mại Dubai Mall, Tan Yan Wei (37 tuổi, Singapore) bất ngờ bị nhân viên an ninh bắt giữ và tra hỏi suốt 2 tiếng.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Sản phẩm Apple ở Việt Nam giảm không thấy đáy
Giá iPhone, MacBook chính hãng tại Việt Nam giảm từng ngày, thiếu ổn định. Người dùng dè dặt trong quyết định mua hàng.