Sau hơn 5 năm giải cứu, đại gia Mai Hữu Tín lần đầu mua cổ phiếu TTF
Người đứng đầu doanh nghiệp dự chi 38 tỷ đồng để lần đầu mua trực tiếp cổ phần, động thái diễn ra sau khi cổ phiếu mất 80% từ đỉnh.
2.653 kết quả phù hợp
Sau hơn 5 năm giải cứu, đại gia Mai Hữu Tín lần đầu mua cổ phiếu TTF
Người đứng đầu doanh nghiệp dự chi 38 tỷ đồng để lần đầu mua trực tiếp cổ phần, động thái diễn ra sau khi cổ phiếu mất 80% từ đỉnh.
Doanh số iPhone tại Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á
Doanh số bán iPhone tại Việt Nam tăng nhanh, tỏ ra vượt trội các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á.
Petrolimex dự kiến giảm hơn 2.700 tỷ đồng kế hoạch lợi nhuận
Petrolimex muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận năm 2022 từ 3.060 tỷ đồng xuống 300 tỷ đồng so với kế hoạch ban đầu do các nguyên nhân bất khả kháng.
Mẫu iPhone thất bại hoàn toàn tại Việt Nam
Không chỉ ghi nhận nhu cầu thấp từ người dùng, iPhone SE 2022 còn không được các chuỗi bán lẻ nhập thêm hàng vì số lượng máy tồn kho còn nhiều.
Công ty chứng khoán hạ dự báo lợi nhuận Hòa Phát
SSI hạ dự báo lãi ròng năm nay của Hòa Phát xuống 10.200 tỷ đồng, tương ứng mức lỗ ròng 270 tỷ quý IV. Trong khi đó, dự báo mới của VNDirect cũng giảm một nửa lợi nhuận Hòa Phát.
Thiếu hụt iPhone 14, người dùng Việt lựa chọn iPhone đời cũ
Do tình trạng thiếu hụt nguồn cung iPhone 14 vào cuối năm, nhiều người dùng đã quyết định lựa chọn các mẫu máy đời cũ, đã qua sử dụng nhưng có sẵn hàng.
Các công ty địa ốc Mỹ giải bài toán ‘sợ vay' của khách hàng
Các nhà phát triển bất động sản tại New York đang tìm mọi cách để thu hút khách hàng mua nhà trong bối cảnh lãi suất cho vay có thể tăng gấp đôi trong năm nay.
Bộ Tài chính tiếp tục lấy ý kiến về chi phí nhập xăng dầu
Theo Bộ Tài chính, chi phí xăng dầu chỉ là một cấu phần trong điều hành cung ứng, quan trọng vẫn là công tác điều hành, phân bổ thực tế. Tồn kho cao nhưng dân vẫn khó mua xăng.
Phát Đạt lên tiếng về chuỗi giảm sàn 5 phiên
Doanh nghiệp bất động sản khẳng định vẫn hoạt động bình thường, giá cổ phiếu giảm nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty.
Mùa sale ảm đạm, các hãng Trung Quốc giảm giá mạnh smartphone
Ở Trung Quốc, kể cả Apple, hãng vốn ít đưa ra khuyến mãi cũng giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm trong đợt lễ cuối năm.
Bài toán giá giấy và giá sách của các nhà xuất bản
Mỗi tháng, các đơn vị xuất bản lại nhận được “trát” báo tăng giá giấy, ít thì vài trăm nghìn một tấn, nhiều thì cả triệu.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Tương lai ảm đạm của ngành chip toàn cầu
Nhu cầu sụt giảm và các căng thẳng chính trị đã khiến toàn bộ ngành sản xuất chất bán dẫn lao đao, đặc biệt là Hàn Quốc.
Hòa Phát bán hơn 1 triệu quả trứng mỗi ngày
Trong vòng một tháng gần đây, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đạt bình quân 850.000 quả trứng gà/ngày, riêng đầu tháng 11 tăng lên hơn 1 triệu quả/ngày.
MacBook Air M1 bất ngờ tăng giá tại Việt Nam
Giá mẫu MacBook Air M1 tại các đại lý bán lẻ ủy quyền của Apple bất ngờ tăng hơn 1 triệu đồng so với thời điểm cuối tháng 7.
Cách các đại lý xoay sở khi iPhone 14 thiếu hàng
Trước tình trạng nguồn hàng iPhone 14 nhiều biến động, các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đang phải tìm nhiều cách để không làm mất lòng khách đặt trước.
Tự sản xuất được 80%, vì sao thị trường trong nước vẫn khát xăng dầu
Tự chủ được khoảng 80% nguồn cung xăng dầu trong nước nhưng tình trạng người dân gặp khó khăn khi mua nhiên liệu liên tục tái diễn từ đầu năm đến nay, đỉnh điểm là 2 tháng qua.
Trung Quốc tăng sản lượng dầu để hưởng lợi từ xuất khẩu
Xuất khẩu dầu của Trung Quốc trong tháng 11 sẽ đạt mức cao nhất kể từ tháng 4/2020 khi các nhà máy lọc dầu liên tục tăng sản lượng.
Nhà bán lẻ lo 'mất Tết' vì Apple trễ hẹn
Kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh thu, mở rộng của nhiều nhà bán lẻ trong nước có khả năng đổ vỡ nếu Apple tiếp tục trễ hẹn với iPhone 14.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.