Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
4 kết quả phù hợp
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Ập vào chiếc thuyền vỏ bê tông trên sông Mã (Thanh Hóa), cảnh sát bắt giữ 16 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.
Bốn thanh niên đánh bạc trên tàu bỏ chạy khi thấy tổ tuần tra. Ngày hôm sau, một trong số này được phát hiện tử vong do đuối nước.
Để qua mắt lực lượng chức năng, Lý tổ chức cho nhóm đánh bạc của mình ngồi trên thuyền bơi xuôi dòng sông Hồng qua các tỉnh. Người đàn ông cầm đầu này từng có tiền án cờ bạc.