Vợ chồng Trung Quốc gấp rút ly hôn để tránh '30 ngày hòa giải'
“Chính sách 30 ngày hòa hoãn khiến tôi nhận ra hôn nhân chẳng có gì tốt đẹp. Bước vào thì dễ, bước ra thì khó”, Chen - một phụ nữ 28 tuổi - nói.
153 kết quả phù hợp
“Chính sách 30 ngày hòa hoãn khiến tôi nhận ra hôn nhân chẳng có gì tốt đẹp. Bước vào thì dễ, bước ra thì khó”, Chen - một phụ nữ 28 tuổi - nói.
BS Rafi Kot - người sáng lập dịch vụ *9999 - cho rằng xe cứu thương với mô hình bệnh viện thu nhỏ có thể cứu sống tính mạng con người nhờ rút ngắn thời gian chờ đợi đến bệnh viện.
Những kẻ lừa đảo gọi sang Mỹ, nói với nạn nhân tài sản của họ có liên quan đến các băng đảng ma túy và sẽ bị tịch thu nếu không chịu trả tiền.
Thực tế, nam giới cũng chịu sự tấn công, giày vò từ chính người yêu, bạn đời. Họ gặp khó khăn khi tìm sự trợ giúp vì quan niệm "Đàn ông phải mạnh mẽ".
Đối với dịch vụ khách hàng, nhà băng còn nhiều không gian để cải tiến và bắt buộc phải làm. Tuy nhiên, nhiều vị trí trong ngành ngân hàng sẽ thay đổi, thậm chí biến mất.
Người bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim cần được sơ cứu tức thì và chính xác trong quá trình liên hệ xe cứu thương đến cấp cứu.
Trải qua 7 mùa tổ chức, diễn đàn công nghệ FPT (FPT Techday) trở thành sự kiện quan trọng cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng yêu thích công nghệ.
Các tổ chức tài chính nỗ có xu hướng mở rộng và nâng cấp dịch vụ thông qua tổng đài, giúp khách hàng giao dịchthuận tiện hơn.
Theo NBC News, nhiều người dùng TikTok đăng tải video gọi điện phá rối, làm nghẽn đường dây nóng do chiến dịch của ông Trump lập ra để tố cáo gian lận bầu cử.
"Ngay khi tôi cúp điện thoại, một hồi chuông khác lại vang lên", Amy O’Leary, tổng đài viên người Mỹ, chia sẻ.
Với hệ thống tổng đài viên hỗ trợ sơ cứu từ xa và xe cứu thương như phòng cấp cứu lưu động, dịch vụ *9999 có thể tận dụng tối đa thời gian vàng để tăng tỷ lệ sống sót cho nạn nhân.
Với những người bị tai nạn hay rơi vào trạng thái nguy kịch, dịch vụ hỗ trợ từ xa và xe cấp cứu lưu động có thể cứu sống bệnh nhân trong những giây phút sinh tử.
Khi cần hỗ trợ khẩn cấp, người dân tại TP.HCM có thể gọi đến một trong 3 đầu số 113-114-115, nhân viên tổng đài và hệ thống sẽ điều phối lực lượng theo từng trường hợp.
Mạo danh nhân viên chăm sóc khách hàng của các thương hiệu, hàng loạt tổng đài ma đang trục lợi từ người dùng thông qua Google Search.
Tại Trung Quốc, xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp thị qua điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến khách hàng đau đầu.
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Hành khách của Vietjet Air phản ứng việc hãng hủy các chuyến bay trong dịch Covid-19, không hoàn trả mà "giam" tiền vé trong tài khoản bảo lưu.
Người dân tại Phú Mỹ Hưng phải trả số tiền gấp 4 lần so với giá thị trường cho một số gói cước Internet.
Nhiều năm sống trong cảnh Internet giá cao nhưng chất lượng không đảm bảo, các hộ dân tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã chọn cách dùng SIM 4G.
Sau khi nhận điện thoại, người phụ nữ 38 tuổi đã chuyển gần 600 triệu đồng cho những "điều tra viên", "viện trưởng" tự xưng.