Công an TP.HCM lý giải nguyên nhân F0 có giấy đi đường
"Số người này thuộc diện được cấp giấy nhưng sau đó mắc Covid-19 chứ không phải họ đang nhiễm mà vẫn được cấp giấy", thượng tá Lê Mạnh Hà khẳng định.
567 kết quả phù hợp
"Số người này thuộc diện được cấp giấy nhưng sau đó mắc Covid-19 chứ không phải họ đang nhiễm mà vẫn được cấp giấy", thượng tá Lê Mạnh Hà khẳng định.
Ngày 15/9, Sở GTVT TP.HCM đã có văn bản gửi Tổng Cục đường bộ Việt Nam về việc thu hồi giấy nhận diện có mã QR với các xe vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Tổng Cục đường bộ Việt Nam thu hồi giấy nhận diện, không cấp lại mã ưu tiên đối với 2 trường hợp vì chở hàng cấm và chở người không đúng mục đích.
TP Vũng Tàu bỏ quy định xe vận tải hàng đã đăng ký, xe phân luồng xanh chỉ được lưu thông từ 18h đến 6h hôm sau.
TP.HCM đã tiêm 6.123.510 liều vaccine ngừa Covid-19. Số bệnh nhân tử vong tại thành phố có xu hướng giảm.
Sau ngày 30/8, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM không nhận, duyệt cấp giấy nhận diện phương tiện cho các xe chở hàng hóa.
Tổng cục Đường bộ phải kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tổ chức, cá nhân liên quan vụ nữ chuyên viên bị khởi tố do cấp trái phép giấy luồng xanh.
Bà Nga được cho là đã lợi dụng chức vụ, móc nối với một số người môi giới để thu tiền của các chủ phương tiện đăng ký giấy phép luồng xanh, hưởng lợi bất chính trên 200 triệu.
Các xe tải chở hàng chỉ được cấp giấy nếu cam kết chở hàng thiết yếu và không chở người, đồng thời phải nêu rõ được lộ trình lưu thông, tuyến đường, điểm đi và đến cụ thể.
Phương án giảm phí được Tổng cục Đường bộ đưa ra nhằm thu hút phương tiện từ quốc lộ 5 sang đi đường cao tốc.
Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện mã QR trên giấy nhận diện luồng xanh vận tải của ôtô này không có hiệu lực. Giấy chứng nhận dán trên xe không đúng theo mẫu của Bộ GTVT.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề nghị các cơ quan chức năng tạo điều kiện cho các phương tiện vận tải đã được cấp giấy nhận diện có mã QR trong quá trình tham gia giao thông.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu không dừng kiểm tra các xe đã được cấp nhận diện QR code. Điều này giúp gỡ hàng loạt điểm nghẽn cho doanh nghiệp khi lưu thông hàng hóa.
Hàng rào được tạo thành từ các khối bê tông cao 50-60cm, chắn toàn bộ làn đường hướng Lào Cai - Hà Nội đoạn nút giao IC3. Tài xế sẽ được phân luồng đi theo hướng quốc lộ 2.
Để giải tỏa ùn tắc trên quốc lộ 1 đoạn cầu Phù Đổng, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo lực lượng CSGT dẫn đoàn cho các xe đi các tỉnh phía nam.
Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ... ùn tắc kéo dài trong ngày đầu Hà Nội cách ly xã hội.
Từ 0h ngày 23/7, hai trạm BOT An Dân và hầm Đèo Cả (Phú Yên) nằm trong vùng giãn cách xã hội theo quy định tại Chỉ thị 16 phải tạm dừng thu phí.
Tỉnh Lâm Đồng yêu cầu chủ đầu tư tạm dừng thu phí trạm BOT để phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân lưu thông hàng hóa đi TP.HCM.
HĐXX xác định nhóm thanh tra giao thông đã nhận tiền để không xử phạt hoặc phạt lỗi nhẹ đối với các xe quá tải có gắn logo "An toàn là bạn, tai nạn là thù".
TP.HCM ưu tiên và tạo điều kiện cho phương tiện vận chuyển hàng hóa, chuyên gia công nhân qua địa bàn trong thời gian áp dụng Chỉ thị 16.