Muốn chuyển đổi số, ngân hàng cần lo bảo mật
Chuyển đổi số đang trở thành hành trình tất yếu với các ngân hàng, trong đó vấn đề được quan tâm nhất khi nhắc tới hoạt động này là an toàn thông tin.
5.620 kết quả phù hợp
Chuyển đổi số đang trở thành hành trình tất yếu với các ngân hàng, trong đó vấn đề được quan tâm nhất khi nhắc tới hoạt động này là an toàn thông tin.
Tuyến đường ôtô đến trung tâm xã Hiệp Tùng (Cà Mau) bị chậm tiến độ trong thời gian dài, khiến người dân bức xúc.
Hậu khai trương Nhà máy nước mặt Sông Đuống, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã có những chia sẻ về nhà máy nước sạch lớn nhất miền Bắc này.
Nhiều dự án ở tỉnh Khánh Hòa được giao cho nhà đầu tư không qua đấu thầu; đất vàng đổi công trình được định giá thấp hơn thực tế hàng chục lần.
Tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài trị giá 10.700 tỷ đồng với 4 làn xe lưu thông sẽ phá thế độc đạo của tuyến quốc lộ 22 vốn đã trở nên chật chội.
UBND tỉnh Hòa Bình mong muốn xây dựng trụ sở liên cơ quan mới với số vốn dự kiến là 745,2 tỷ đồng. Dự án xây dựng tại vị trí bãi thải Nhà máy thủy điện Hòa Bình.
Duyên hải Nam Trung Bộ có nhiều lợi thế về tài nguyên, đặc biệt là du lịch. Bình Thuận - một trong 4 “con rồng” vùng duyên hải, sở hữu tiềm lực dồi dào để bươn lên bứt phá.
Sau nhiều lần trễ hẹn, UBND TP.HCM quyết định đưa dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vận hành vào quý IV/2021.
Việc thi công dự án cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long khiến lòng đường Phạm Văn Đồng thu hẹp, nhiều đoạn xuống cấp. Cửa ngõ tây bắc thủ đô vì thế thường xuyên ùn tắc kéo dài.
KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM tốn 4.850 tỷ cũng không giải quyết được kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bởi đường Cộng Hòa, Trường Chinh luôn đông nghẹt người.
Với tỷ lệ vốn Nhà nước phải tham gia rất cao cho thấy dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có tính khả thi không cao, không đủ khả năng thu hút vốn tư nhân tham gia.
Bộ Giao thông Vận tải không đồng ý với đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
Sau khi hoàn thành giai đoạn I, nhà máy có công suất 300.000 m3/ngày đêm, đảm bảo đủ cung cấp nguồn nước sạch cho khoảng 3 triệu người.
Bên cạnh đẩy nhanh tiến độ dự án đường nối cảng Cát Lái với vành đai 2, TP.HCM còn tính thêm 2 phương án mở rộng, xây dựng đường mới để giải cứu kẹt xe khu vực cảng Cát Lái.
Sau 4 năm phải lùi tiến độ vì thiếu vốn, đoạn trên cao của tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đã chốt được thời gian vận hành chính thức vào tháng 4/2021.
Các chủ đầu tư không được sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài để mua sắm ôtô, thiết bị văn phòng và chi trả các loại thuế, phí, lãi suất tiền vay.
Trong khi chờ kết quả từ Kiểm toán Nhà nước, UBND TP.HCM kiến nghị Trung ương cho phép các nhà đầu tư được phép rà soát, cập nhật, lập hồ sơ điều chỉnh dự án.
TP.HCM dự kiến chi khoảng 4.850 tỷ đồng làm tuyến đường từ nhà ga T3 trong sân bay Tân Sơn Nhất ra thẳng đường Trường Chinh để giảm kẹt xe cho khu vực này.
Cao tốc La Sơn - Túy Loan chậm thông xe gần một năm dù chỉ còn 11,5 km đường từ nút giao Túy Loan đến khu công nghệ cao (Đà Nẵng) chưa làm xong.
Sau khi Bệnh viện Giao thông Vận tải xác định lại giá trị vốn Nhà nước tại thời điểm cổ phần hóa, vốn sở hữu của Tập đoàn T&T tại đây đã giảm từ 51,43% xuống 22,07%.